Ra mắt ‘thần gió’ 250cc giá 88 triệu đồng: Mạnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh
Sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn Yamaha Exciter 155 VVA, trang bị an toàn vượt xa Honda Winner X, mẫu xe mới này hoàn toàn có đủ khả năng chinh phục mọi tín đồ đam mê xe côn tay.
HH Bajaj, nhà phân phối ủy quyền xe máy Bajaj tại Nepal vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất của Bajaj Pulsar N250. Mẫu xe Bajaj Pulsar N250 2025 này mới này có giá bán 4,99 lakh NPR (tương đương khoảng 88 triệu đồng tiền Việt). Xe được phân phối với các tùy chọn màu sơn Đen Brooklyn Black, Đỏ Racing Red, và Trắng Pearl Metallic White.

Bajaj Pulsar N250 2025 có một số yếu tố thiết kế nhấn mạnh vào hiệu suất, nhưng lại được chế tạo để trở thành một chiếc xe đa năng chứ không phải là một chiếc xe thể thao chuyên dụng như dòng NS.

Theo thông tin được công bố, Bajaj Pulsar N250 sở hữu kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.989 x 743 x 1.050 (mm) và chiều dài cơ sở 1.351 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 165 mm, đủ cao để người dùng thoải mái lên xuống vỉa hè mà không lo cạ gầm.

“Trái tim” của Bajaj Pulsar N250 là khối động cơ có dung tích thực tế 249,07cc, xi-lanh đơn, 4 thì, SOHC, 4 van, làm mát bằng dầu và đạt tiêu chuẩn khí thải BS6. Động cơ này được kết hợp với hộp số 5 cấp, mang đến cho chiếc xe công suất tối đa 24,5 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Rõ ràng sức mạnh này vượt xa so với các mẫu xe côn tay thông dụng nhất tại thị trường Việt Nam là Yamaha Exciter 155 VVA và Honda Winner X.

Hệ thống treo trước của Bajaj Pulsar N250 sử dụng phuộc hành trình ngược USD, trong khi giảm xóc phía sau là loại monoshock. Pulsar N250 được trang bị bộ vành 17 inch ở cả bánh trước và bánh sau, đi kèm với lốp không săm có kích thước tương ứng lần lượt là 100/80-17 và 130/70-17.

Bánh trước của Pulsar N250 mới được trang bị phanh đĩa 300mm, trong khi bánh sau dùng đĩa phanh 230 mm. Đáng chú ý là mẫu xe này được nhà sản xuất tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, xịn sò hơn hẳn so với Yamaha Exciter hay Honda Winner X chỉ có ABS ở bánh trước.

Ngoài ra, Bajaj Pulsar N250 cũng sở hữu hàng loạt tính năng và trang bị hiện đại đáng chú ý bao gồm: Đèn pha LED Projector với đèn LED DRL (đèn chạy ban ngày), đèn hậu LED đôi, đồng hồ kỹ thuật số toàn phần.