‘Ác mộng’ của Yamaha Exciter và Honda Winner X giá 41 triệu đồng lộ bản mới: Động cơ 200cc, có ABS
Các tín đồ xe côn tay sắp có thêm một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng để thay thế cho Yamaha Exciter và Honda Winner X.
Sau một loạt đoạn teaser được phát hành gần đây, Bajaj Auto đã chính thức tiết lộ phiên bản cập nhật của mẫu xe Pulsar NS200 trên các trang mạng xã hội của mình. Đúng như dự đoán, mẫu Naked Streetfighter này đã nhận được những cập nhật nhỏ như cụm đèn pha LED mới tích hợp đèn LED định vị ban ngày, cụm đồng hồ kỹ thuật số mới thay thế cho loại bán kỹ thuật số cũ.
Cần lưu ý rằng gần một năm trước, Bajaj đã sửa đổi NS200 bằng cách giới thiệu một loạt tính năng mới. Những cập nhật này bao gồm phuộc hành trình ngược phía trước, ABS hai kênh, đề can và đồ họa mới, bánh xe hợp kim mượn từ mẫu N250 và bảng đồng hồ cập nhật có đèn báo vị trí bánh răng và chỉ báo “Distance to Empty” để cho người lái biết khoảng cách họ có thể đi thêm trước khi cạn nhiên liệu.
Lần này, Pulsar NS200 2024 sẽ được nâng cấp hiện đại hơn và những cải tiến tương tự cũng đã được áp dụng trên Pulsar N160. Giá dự kiến của NS200 2024 sẽ tăng nhẹ so với phiên bản hiện hành đang ở mức 1,46 lakh Rs (khoảng 41 triệu đồng). Tuy nhiên, xe sẽ không có thay đổi cơ học. Điều này đồng nghĩa với việc Pulsar NS200 2024 sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 199cc có công suất tối đa 24 mã lực tại 9.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 18,74 Nm tại 8.000 vòng/phút. Sức mạnh này vượt xa so với các mẫu xe côn tay phổ thông như Yamaha Exciter và Honda Winner X.
Pulsar NS200 hiện hành vẫn sử dụng bảng đồng hồ bán kỹ thuật số đã được giới thiệu hơn một thập kỷ trước. Do đó, việc giới thiệu bảng điều khiển kỹ thuật số mới đóng vai trò như một bản nâng cấp mới mẻ và nó đi kèm với kết nối Bluetooth cùng tính năng điều hướng từng chặng.
Bajaj Pulsar NS200 hiện tại đang được bán với 3 phối màu là Đen Glossy Ebony Black, Trắng Metallic Pearl White, Đỏ/Trắng Cocktail Wine và Xám/Xanh Pewter. NS200 2024 dự kiến sẽ được bổ sung những tuỳ chọn màu mới để tăng sức hấp dẫn. Trong khi đó, hệ thống treo sẽ tiếp tục được đảm nhiệm bởi phuộc ống lồng phía trước và hệ thống treo giảm xóc đơn phía sau có lò xo màu đỏ như trước.