Yamaha Exciter 150 lột xác với diện mạo mới đầy ma mị nhờ dàn áo Carbon siêu chất
- Honda Vario 125 2020 ra mắt với màu mới cực chất, giá bán tại thị trường Việt Nam siêu hấp dẫn
- Honda Vario 150 lột xác với diện mạo cực chất, ai đi qua cũng phải ngoái nhìn
- Mãn nhãn với siêu phẩm Honda Vario 150 độ bằng dàn đồ chơi cực chất
- Mẫu xe tay ga Italjet Dragster 2020 ra mắt với thiết kế cực chất, 'ăn đứt' Honda Vario và AirBlade
Yamaha Exciter 150 là mẫu xe với kiểu dáng thể thao được rất nhiều người yêu thích. Kể từ khi xuất hiện ở Việt Nam, các phiên bản Exciter từ đời 135 phấn khối đến 150 phân khối đều đã được giới chơi xe lựa chọn để độ lại.
Các tay chơi xe độ Exciter với những phong cách độ rất đa dạng. Mẫu xe này có thể đơn giản là độ tem hay phức tạp hơn là trang bị các phụ kiện của mô tô phân khối lớn…
Mới đây, một chiếc Yamaha Exciter 150 đã được chủ nhân ở Tp.HCM độ lại với hàng loạt phụ kiện đắt tiền đến từ những thương đình đám. Thế nhưng, điều đặc biệt nhất của chiếc xe này lại là dàn áo carbon cực chất được sản xuất bởi thợ Việt.
Trước đây, đã có không ít phiên bản Exciter được độ bằng dàn áo carbon nhưng bản độ trong bài này là chiếc xe được phủ chất liệu carbon nhiều nhất.
Loại carbon tạo nên dàn áo của chiếc xe này cũng vô cùng đặc biệt khi sử dụng loại carbon vân to. Trong khi các loại vân mịn, vân nhỏ chỏ cho ra một màu đen khi nhìn từ xa thì vỏ chiếc xe này với vân to lại giúp vẻ ngoài của chiếc Yamaha Exciter 150 trở nên sáng hơn hẳn.
Bên cạnh dàn áo carbon vân to độc đáo, chiếc Yamaha Exciter 150 còn được chủ nhân trang bị cho hàng tá phụ kiện đắt tiền. Đầu tiên, ở khu vực điều khiển, ta có thể thấy cùm phanh Brembo Corsacota 17 và cùm côn dây Kohken.
Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ công tắc trái phải của Domino, bình dầu Rizoma cùng cùm ga Domino XM2 kèm ống ga nhôm và dây ga.
Ở phía dưới, cặp giảm xóc nguyên bản của Yamaha Exciter 150 đã được thay thế bằng giảm xóc LCM với phần ty màu vàng nổi bật. Hệ thống phanh của chiếc cũng đã được chủ nhân nâng cấp bằng đĩa phanh Galfer và kẹp Brembo Nickel 2 piston.
Ở phía sau cũng là cũng là hệ thống phanh với đĩa Galfer, kẹp Brembo Nickel cùng pen đạp Brembo Titan. cặp dây dầu Hel U.K bấm đầu Earls cao cấp được lựa chọn để truyền dầu phanh.
giảm xóc hàng hiệu của Ohlins đã được dùng để thay thế cho giảm xóc sau nguyên bản của chiếc Yamaha Exciter 150.
Chủ xe cũng trang bị cho chiếc Yamaha Exciter 150 của mình hệ thống khóa thông minh nhằm tăng độ bảo mật. Ngoài ra, bản độ này còn có dàn ốc Titanium Grabd 5 màu vàng, xích tải có phốt cao su Cz OR 428 và đèn báo rẽ Motogadget Pin.
Sức mạnh của chiếc Yamaha Exciter 150 độ này được cung cấp từ khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 149,7 cc. “Trái tim” này sản sinh ra công suất 15,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.
Theo tiết lộ của chủ xưởng độ thì giá trị toàn bộ gói độ nâng cấp cho chiếc Yamaha Exciter 150 này lên tới hơn 100 triệu đồng. Con số này cao gấp đôi so với giá trị xe nguyên bản.
Ảnh: Zing
Ngất ngây với độ ‘chất’ của Yamaha Exciter 150 độ phong cách Ducati, bỏ xa Honda Winner X
(Techz.vn) Với cách phối màu hoàn toàn mới cùng dàn đồ chơi cực chất, bản độ Yamaha Exciter 150 đang khiến cho dân mê xe phải phát cuồng. Thậm chí tới cả các fan của Honda Winner X cũng không thể cưỡng lại.