- Honda chơi lớn đưa màn hình HUD xịn xò lên mô tô, các fan đứng ngồi không yên
- Chưa ra mắt Exciter 150 VVA, Yamaha đã trình làng motor phươt Tenere 700 sau 3 năm 'ém hàng'
- Đề xuất đổi giấy đăng ký ô tô, mô tô sang thẻ nhựa, có mã QR
- Mẫu mô tô mới 500cc, phanh ABS, giá 148 triệu đồng khiến nhiều người mê mệt
Được phát triển dựa trên phiên bản Scrambler 800, Scrambler Icon Dark 2020 nổi bật với các chi tiết như khung, yên xe,... đều được sơn đen và chỉ sử dụng màu bạc ở hai bên bình xăng để tạo thêm điểm nhấn.
Scrambler Icon Dark 2020 được hoàn thiện ngầu hơn với màu đen mờ ở khung trellis và yên xe có viền màu xám, bình nhiên liệu hình giọt nước bằng thép, hoàn chỉnh với các tấm bên bằng nhôm có thể thay thế được.
Ducati Scrambler Icon Dark 2020 có tay lái rộng cho vị trí điều khiển thoải mái hơn, chiều cao yên chỉ 798 mm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, trọng lượng khô thấp (175 kg) và sử dụng hệ thống điều khiển dạng LCD hình tròn hiển thị chức năng đầy đủ.
Gắp sau bằng nhôm màu đen, bộ gương hậu dạng tròn màu đen, mâm hợp kim 10 chấu màu đen kết hợp bộ lốp xe Pirelli MT60 RS lấy cảm hứng từ dòng Enduro khá đặc trưng của phiên bản Scrambler Icon.
Về động cơ, Ducati Scrambler Icon Dark 2020 vẫn sử dụng loại động cơ L-Twin, làm mát bằng không khí, dung tích 803 phân khối, tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph và mô-men xoắn cực đại 67 Nm từ 5.750 v/ph, đi kèm với hộp số 6 cấp với công nghệ Slipper Clutch. Khối động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Ngoài ra, phiên bản mới Scrambler Icon Dark 2020 cho phép người dùng kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh, để nghe nhạc, thực hiện cuộc gọi và nhiều ứng dụng khác.
Cận cảnh Yamaha Tenere 700: Motor tầm trung với kiểu dáng đặc dị dành cho phượt thủ
(Techz.vn) Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2018 tại Triển lãm EICMA, Yamaha Tenere 700 có thiết kế dựa trên mẫu concept T7.