Xe máy

Đẩy Honda Winner X vào thế khó, Yamaha ra mắt ‘ông hoàng côn tay’ đẹp hơn Exciter, có ABS, giá 'mềm'

Đẩy Honda Winner X vào thế khó, Yamaha ra mắt ‘ông hoàng côn tay’ đẹp hơn Exciter, có ABS, giá 'mềm'

Những tín đồ xe côn tay đã chán kiểu dáng underbone của Honda Winner X hay Yamaha Exciter hoàn toàn có thể lựa chọn ‘tân binh’ này để thay thế.

Yamaha Brazil vừa bổ sung mẫu xe Crosser 150 2025 vào danh sách sản phẩm trên trang web chính thức của hãng. Giá của Yamaha Crosser 150 2025 được hãng niêm yết ở mức 21.290 R$ (khoảng 87,9 triệu đồng) cho bản S và 21.490 R$ (khoảng 88,7 triệu đồng) cho phiên bản Z (có chắn bùn dài hơn ở phía trước).

Đẩy Honda Winner X vào thế khó, Yamaha ra mắt ‘ông hoàng côn tay’ đẹp hơn Exciter, có ABS, giá 'mềm' ảnh 1

Trong khi các mẫu xe khác của Yamaha như Lander có những thay đổi sâu sắc hơn thì Crosser vẫn tiếp tục mang diện mạo tương tự đời cũ, chỉ được cập nhật màu sơn mới, trong đó có màu xanh lá cây cho phiên bản Z.

Đẩy Honda Winner X vào thế khó, Yamaha ra mắt ‘ông hoàng côn tay’ đẹp hơn Exciter, có ABS, giá 'mềm' ảnh 2

Kiểu dáng của Yamaha Crosser 150 2025 vẫn giống với phiên bản được giới thiệu vào năm 2022. Crosser 150 S có màu đỏ và đen, trong khi phiên bản Z cung cấp tùy chọn màu xanh lá cây, xanh dương hoặc đỏ. Tính thẩm mỹ của Yamaha Crosser 150 là sự kết hợp giữa các yếu tố tương lai với phong cách địa hình, làm nổi bật đèn pha LED với bóng projector ở phía trước.

Đẩy Honda Winner X vào thế khó, Yamaha ra mắt ‘ông hoàng côn tay’ đẹp hơn Exciter, có ABS, giá 'mềm' ảnh 3

Yamaha Crosser 150 vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149 cc, có công suất tối đa 11,7 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12.7 Nm tại 6.000 vòng/phút. So với đời cũ, công suất động cơ của Yamaha Crosser 150 2025 đã giảm 0,5 mã lực nhưng đã được tinh chỉnh để thích ứng với các quy định phát thải mới tại nước bạn.

Đẩy Honda Winner X vào thế khó, Yamaha ra mắt ‘ông hoàng côn tay’ đẹp hơn Exciter, có ABS, giá 'mềm' ảnh 4

Crosser 150 sử dụng phanh đĩa 245 mm, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở phía trước. Trong khi đó, phía sau dùng đĩa phanh 203 mm nhưng không có ABS. Hệ thống treo tuân theo tiêu chuẩn xe địa hình, với phuộc ống lồng 180 mm ở phía trước và phuộc monocross với liên kết 160 mm ở phía sau. Bánh xe mà Crosser 150 sử dụng có kích thước 19 inch (phía trước) và 17 inch (phía sau).

Đẩy Honda Winner X vào thế khó, Yamaha ra mắt ‘ông hoàng côn tay’ đẹp hơn Exciter, có ABS, giá 'mềm' ảnh 5

Trong số các tính năng được cung cấp, Yamaha Crosser 150 sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin như đồng hồ tốc độ, đồng hồ vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu, đồng hồ và đèn báo hệ thống Blueflex, ABS và đèn pha. Chức năng ECO cũng có mặt, giúp mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, Crosser 150 còn có ổ cắm 12V, được đặt bên dưới bảng đồng hồ, cho phép người dùng sạc các thiết bị di động một cách tiện lợi.