Kawasaki KLX230 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm 145 triệu đồng, là mẫu xe thay thế cho KLX250. Mứa giá này ngang ngửa với mẫu xe mệnh danh là “Vua tay ga” Honda SH 350i.
Tại thị trường Việt, Kawasaki KLX230 được phân phối với 3 phiên bản là R, S và SM. Theo như chia sẻ của Kawasaki Việt Nam, hiện tại mới chỉ có 2 phiên bản S và SM được đưa về thị trường Việt Nam. Trong khi đó, bản R sẽ được đưa về trong thời gian tới.
Khác biệt lớn nhất giữa các phiên bản của Kawasaki KLX230 nằm ở “dàn chân”. KLX230 SM sử dụng bộ vành 17 inch với lốp đường trường, trong khi phiên bản R và S dùng vành nan hoa 18 inch và 21 inch cùng với lốp địa hình.
Giống như nhiều dòng xe cào cào khác trên thị trường, Kawasaki KLX230 cũng sử dụng màn hình tốc độ với thiết kế khá nhỏ.
Kawasaki KLX230 tại thị trường Việt Nam không có nút nhấn bật/tắt ABS trên cụm công tắc do không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Trong khi các đối thủ như Yamaha WR250R và Honda CRF250 chỉ được trang bị đèn chiếu sáng halogen thì Kawasaki KLX230 dù là một mẫu xe cào cào vẫn có đèn pha LED. Đây là một điểm nhấn rất đáng chú ý của mẫu xe tới từ Kawasaki.
Kawasaki KLX230 có chiều cao yên xe ở mức 830 - 925 mm tuỳ theo từng phiên bản. Mức chiều cao này phù hợp với những người dùng cao từ 1,7m trở lên.
Phiên bản S và SM của Kawasaki KLX230 sử dụng giảm xóc sau Uni Trak có thể điều chỉnh, chỉ riêng bản R dùng giảm xóc sau không thể điều chỉnh.
Kawasaki KLX230 R sử dụng động cơ dung tích 233 cc, xi-lanh đơn với công suất tối đa 20 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21 Nm.
Trong khi đó, trên 2 phiên bản S và SM, mức công suất của động cơ đã được điều chỉnh còn 19 mã lực và mô-men xoắn 19,8 Nm.
Kawasaki KLX230 S và SM có cùng mức giá 151 triệu đồng, trong khi bản R có giá khởi điểm 145 triệu đồng.
Ảnh: Zing
Mẫu ô tô của Suzuki ra mắt với giá rẻ gần bằng Honda SH 150i tại Việt Nam
(Techz.vn) Với giá bán chỉ nhỉnh hơn Honda SH 150i tại Việt Nam đôi chút, mẫu ô tô của Suzuki có thể thay thế nhiều mẫu xe máy, trở thành phương tiện di chuyển hàng ngày của người dùng.