Với thông điệp “Muốn trở thành nhà vua thì phải đánh bại nhà vua” của PMPL VN S2, những đội tham dự bước vào giải với tinh thần “dám thể hiện” cao nhất. Và hành trình PUBG Mobile tìm kiếm nhà vua mới, hành trình chinh phục đỉnh vinh quang của các đội, luôn cần có một người bạn đồng hành, một “vũ khí” giúp các đội “tham chiến”. Hàng trăm smartphone thuộc series Pro của Realme đã đến tay các game thủ, để các bạn tập luyện và thi đấu.
Với việc sử dụng những sản phẩm như Realme 6 Pro & Realme 7 Pro, các đội chơi sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời thực tế. Điều đó cũng minh chứng smartphone của realme có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, dù là người dùng “đặc trưng” như game thủ, và sản phẩm cũng được bảo chứng hiệu năng, sức mạnh, mức độ phù hợp với các trải nghiệm game từ PUBG Mobile và các đội chơi.
Những tính năng “ưu ái” cho gamer
Realme cũng tăng cường những trang bị có tính “ưu ái” cho những người dùng thích chơi game và cả những bạn game thủ chuyên nghiệp. Cụ thể, về phần cứng, các sản phẩm thuộc x series Pro luôn sở hữu những dòng SoC chuyên gaming và có tính ổn định, tương thích cao, để có thể hỗ trợ người chơi “chiến” tất cả các game nặng, kể cả game hàng đầu là PUBG Mobile.
Bên cạnh việc xử lý mượt mà các thao tác game, sản phẩm của Realme còn hỗ trợ sạc nhanh Dart Charge từ 30W trở lên. Công nghệ sạc nhanh này giúp người dùng và người chơi không bị gián đoạn trải nghiệm hoặc rất nhanh nạp lại điện năng để tiếp tục sử dụng. Các sản phẩm của x series Pro đều trang bị màn hình lớn (từ 6.3 inch trở lên, tỷ lệ cân đối) với các đường viền mỏng cùng thiết kế khéo léo các góc cạnh và ít bị nóng lên, giúp người chơi không có cảm giác khó chịu khi cầm nắm, sử dụng trong thời gian dài. Kết hợp với chế độ “Không gian trò chơi”, còn giúp người chơi tập trung vào trận chiến để thể hiện các skills của mình và phối hợp với đồng đội.
Realme với mong muốn được ghi nhận và nỗ lực cộng hưởng với các đối tác lớn
Realme chính thức bước vào thị trường nội địa được 2 năm với những cố gắng tiếp cận văn hoá địa phương, nỗ lực thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người dùng Việt Nam. “Chúng tôi, ngoài việc cung cấp những sản phẩm có giá trị sử dụng thực tế và mức giá phù hợp với người dùng, còn mong muốn đem lại những giá trị tinh thần cho khách hàng và giới trẻ – những người đã tin yêu Realme.” – đại diện Realme Việt Nam chia sẻ.
Trải qua quá trình tìm hiểu, Realme nhận thấy rằng người dùng trẻ rất quan tâm đến thẩm mỹ và những điều thể hiện cái tôi, thể hiện tinh thần “dám thể hiện”. Chính vì thế, Realme luôn tìm cơ hội hợp tác với những đối tác lớn, có uy tín và được bảo chứng chất lượng. Điển hình là Sony (cảm biến máy ảnh), Samsung (màn hình), hay các nhà thiết kế lớn như José Levy hay Naoto Fukasawa… cho phần sản phẩm.
Ngoài ra, Realme cũng được biết đến với những hoạt động dành cho realfans và người dùng trẻ, như các buổi offline chia sẻ về công nghệ và sản phẩm, các cuộc thi online contest, các MV triệu views của ca sĩ trẻ AMEE, phim ngắn của “soái ca” ISAAC, nổi bật phải kể đến 2 đêm diễn Realme connection concert với khoảng 35 nghìn khán giả ở Hà Nội và gần 50 nghìn người ở TP.HCM cuối năm ngoái, hay mới đây là gameshow “King of Rap” đình đám.
Khi Realme đồng hành PUBG Mobile, cũng như trở thành thương hiệu độc quyền “thiết bị thi đấu” PMPL VN S2, đã thể hiện một sự ghi nhận của các đối tác lớn dành cho thương hiệu có sự nỗ lực mang đến những sản phẩm vượt trội. Sự hợp tác này đánh dấu việc Realme đã có sự tăng trưởng, phát triển tốt về mặt thương hiệu, đồng thời cũng khẳng định nỗ lực đem lại giá trị tinh thần cho khách hàng và người dùng trẻ.
PMPL VN S2 đã đi được ½ chặng đường, 24 team đang cùng Realme hướng đến trận chung kết (Finals) vào 3 ngày từ 25 – 27/9 này. Bên cạnh đó, Realme cũng hy vọng góp sức vào việc đưa eSport Việt Nam và PUBG Mobile nói riêng phát triển theo định hướng chuyên nghiệp hơn.