Thiết bị công nghệ

Lazada ghi nhận số đơn hàng và khách mua LazMall tăng gấp đôi so với lễ độc thân 11/11 năm ngoái

Lazada ghi nhận số đơn hàng và khách mua LazMall tăng gấp đôi so với lễ độc thân 11/11 năm ngoái

Bên cạnh đó, các hoạt động Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí của Lazada Việt Nam trong Lễ hội mua sắm lớn nhất năm cũng đã phá vỡ hàng loạt các kỷ lục trước đây. Nổi bật trong đó là chuỗi hoạt động livestream từ 1-11/11 trên LazLive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada – đã đạt được số lượt xem tăng gấp 20 lần năm trước.

Một kỷ lục khác là Đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show diễn ra vào tối ngày 10/11 đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Sự kiện này quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam kết hợp với các công nghệ hiện đại nhất như công nghệ thực tế ảo AR, sân khấu 360 độ và sàn LED 3D.

Dưới đây là những thông tin nổi bật từ Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada: 

Livestream vẫn tiếp tục thể hiện sức hút trong Lễ hội mua sắm năm nay. 

  • Tổng số đơn hàng thành công tăng 70 lần so với Lễ hội mua sắm 11.11 năm ngoái.
  • Số thương hiệu và nhà bán hàng tham gia livestream tăng 120%.

Nhóm sản phẩm bán chạy nhất (theo số lượng bán ra)

  • Thẻ nạp điện thoại
  • Sữa
  • Trang trí nhà cửa & nhà bếp
  • Mặt nạ dưỡng da
  • Sạc dự phòng

Một số thông tin thú vị khác từ Lễ hội mua sắm 11.11:

  • Thời gian người dùng truy cập Lazada nhiều nhất là khung buổi trưa từ 11h – 13h.
  • Người dùng đã dành gần 175.000 giờ tương tác trên kênh LazGame.
  •  
  • Số lượng son bán ra đủ cho 8.000 phụ nữ sử dụng trong 3 năm.
  • Số lượng điện thoại bán ra trong 2 giờ đầu tiên đủ để xếp một đường thẳng dài 9.2km.
  • Hàng trăm ngàn lít nước giặt bán ra đủ cho 5 triệu hộ gia đình sử dụng trong 1 ngày.
  • Số lượng tã bán ra đủ cho 600.000 em bé sử dụng trong 1 ngày.

Tag:

Lazada