Nhịp sống số

'Trò chơi con mực' trở thành loạt phim phổ biến nhất trên nền tảng Netflix

'Trò chơi con mực' trở thành loạt phim phổ biến nhất trên nền tảng Netflix

Squid Game là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đạt No.1 trên Netflix và đã làm được điều đó chỉ sau 4 ngày kể từ khi phát hành.

Theo Ted Sarandos, đồng Giám đốc điều hành và Trưởng bộ phận Nội dung của Netflix: “Squid Game chắc chắn sẽ là chương trình không nói tiếng Anh lớn nhất thế giới của chúng tôi,” và có “cơ hội rất tốt đây sẽ là chương trình lớn nhất của chúng tôi từ trước đến nay”.

Netflix thường đo lường mức độ phổ biến của các chương trình dựa trên số lượng người xem một tiêu đề trong ít nhất hai phút trong 28 ngày đầu tiên sau khi ra mắt. Khi bộ truyện được phát hành vào ngày 17 tháng 9, nó chỉ có 11 ngày người xem. Hiện tại, loạt phim nổi tiếng nhất là Bridgerton, tiếp theo là Lupin ở vị trí thứ 2.

Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, Dong-Hyuk Hwang cho biết anh ấy có thể trở lại sản xuất phim truyện trước khi thực hiện phần tiếp theo của Squid Game. “Nếu tôi phải làm điều đó, tôi chắc chắn sẽ không làm điều đó một mình. Tôi đang cân nhắc sử dụng phòng biên kịch và muốn có nhiều đạo diễn có kinh nghiệm".

Đạo diễn Dong-Hyuk Hwang hiện đang làm việc soạn thảo một bộ phim có tựa đề KO Club, viết tắt của “Killing Old Men Club”, một bộ phim mô tả một cuộc chiến giữa các thế hệ. 

Trên mạng xã hội, sức lan tỏa của Squid Game gần như phủ sóng Facebook. Các trò chơi trong bộ phim này trở thành trend chế ảnh, chế video và meme tương đối rộng rãi.

 

'Đối thủ lớn của iPhone13' có thể ra mắt ngay trong năm nay, người dùng 'háo hức' chờ đợi

(Techz.vn) Nhiều khả năng những siêu phầm Galaxy S22 của Samsung có thể ra mắt ngay trong năm 2021 để cạnh tranh với iPhone 13 của Apple.