Một cuộc khảo sát mới của Piper Sandler với hơn 7.000 thanh thiếu niên tại Mỹ cho thấy mức độ phủ sóng iPhone khá lớn. Theo đó 88% người trong thế hệ GenZ tại Mỹ sở hữu một chiếc iPhone. Bên cạnh đó 90% số GenZ cho biết họ muốn chiếc điện thoại tiếp theo của mình sẽ là iPhone.
GenZ là thế hệ những người trẻ sinh vào thời gian cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000. Đây được coi là thế hệ ra đời trong kỷ nguyên bùng nổ của smartphone và công nghệ số.
Kết quả cuộc khảo sát của Piper Sandler cho thấy mức độ phổ biến sản phẩm Apple trong những người dùng thuộc độ tuổi thanh thiếu niên – nhóm người dùng có khả năng thay đổi và thích nghi với công nghệ một cách nhanh chóng.
Báo cáo cũng chỉ ra rằng, GenZ dùng Apple Pay để thanh toán nhiều thứ hai sau cách dùng tiền mặt. Các sản phẩm được GenZ thường xuyên chi tiền có thể kể đến như Netflix, YouTube, Snapchat, TikTok và Amazon.
Các sản phẩm của Apple thường rất được giới trẻ yêu thích. Báo cáo được đưa ra vào năm 2021 trên thực tế cũng không khác quá nhiều so với trước đây. Ví dụ, một báo cáo vào năm 2019 cho thấy số lượng thanh thiếu niên ở Mỹ ở hữu iPhone đã lên đến 83%.
Tờ Cult Of Mac nhận xét: Nhu cầu thể hiện sự giàu có là một nguyên nhân quan trọng khiến GenZ ở Mỹ thích iPhone. Thế hệ này không mua đồng hồ hoặc ô tô đắt tiền để thể hiện sự giàu có của họ với người khác. Trong khi đó những chiếc điện thoại của Apple đắt nhất trên thị trường nhưng nằm trong tầm có thể cố gắng nên sẽ dễ dàng để mua hơn.
Nên mua iPhone nào để được giảm giá tốt nhất hiện tại?
(Techz.vn) Khi mua mẫu iPhone này, bạn sẽ được hưởng mức giảm giá cao nhất trong số những phiên bản được bán chính hãng trên thị trường.