Không chỉ bị phạt 200 nghìn, nữ công an lăng mạ nhân viên sân bay còn nhận thêm án phạt cực nặng
Liên quan đến vụ việc nữ hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) mắng chửi thậm tệ nhân viên quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines ở Tân Sơn Nhất, mới đây, án phạt cho nữ hành khách này đã được công bố. Theo đó, mức phạt là 200.000 đồng. Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết họ đã báo cáo với Cục Hàng không Việt Nam về vụ việc và đề xuất biện pháp phạt bổ sung, xem xét cấm bay với hành khách này.
Sáng 23/8, Trung Tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, đã chỉ đạo Công an quận Đống Đa xử lý nữ cán bộ Lê Thị Hiền và yêu cầu đình chỉ công tác 30 ngày để đồng chí này kiểm điểm lại mình.
Theo tìm hiểu, chị Lê Thị hiền là cán bộ công tác tại Công an quận Đống Đa (Hà Nội). Trong một clip được lan truyền trên mạng xã hội, nữ hành khách này có thái độ không hợp tác, liên tục nói những lời thô lỗ, cay nghiệt và không ngừng thách thức nhân viên của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất.
Sự việc xảy ra trong quá trình hành khách đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A - Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất từ hôm 11/8. Cụ thể, khoảng 13 giờ 35 phút ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội), được xác nhận là cán bộ đội cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa, TP.Hà Nội cùng với khách N.T.D. và L.B.A. đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội. Chị Lê Thị Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 vali. Không được chấp thuận, chị ta lập tức tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, thậm chí có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không cũng như không hợp tác giải quyết vụ việc.
Dù sau đó bà Hiền đồng ý xách tay vail và đại diện hãng giải quyết cho đi nhưng trong quá trình di chuyển lên khu vực soi chiếu an ninh, khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng thóa mạ nhân viên hàng không. Phía đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc đến Cảng vụ hàng không miền Nam. Xét đến tính chất vụ việc, Cảng vụ đã quyết định chuyển giao cho Đồn Công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Theo nguồn tin từ Báo Giao thông, nữ hành khách chửi rủa thậm tệ nhân viên hàng không ở Tân Sơn Nhất vừa bị đồn công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phạt 200 nghìn đồng.
Thực hư thông tin Huấn Hoa Hồng gặp tai nạn nghiêm trọng trong đêm, đầu xe bị biến dạng?
(Techz.vn) – Theo nhiều người có mặt ở hiện trường, Huấn Hoa Hồng có mặt ở vụ tai nạn và rút tiền ra đưa cho nạn nhân như một cách giải quyết.