- Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng được phong làm “diễn viên hài”
- PewDiePie nhận nút Kim cương đỏ của YouTube, trên thế giới chỉ có 2 kênh được vinh danh
- PewDiePie xóa kênh YouTube hơn 100 triệu sub, quyết định nghỉ hưu?
Liên tục trong thời gian qua, Bà Tân Vlog bị chê bai rất nhiều. Các video của kênh bị chê bai là quảng cáo quá nhiều và “không có tâm”. Thậm chí, một số người cho rằng vì bà Tân chỉ làm cho có video mà không cần quan tâm món ăn phản khoa học hay không, ảnh hưởng sức khỏe hay không…
Ví dụ rõ nhất có lẽ là món “đuôi bò hầm sữa” cách đây không lâu. Trong video, bà Tân thản nhiên bóc những hộp sữa trái cây và cho vào nồi. Trên thực tế, với món này, thường phải dùng các loại sữa không đường mới đảm bảo được hương vị. Còn việc cho sữa đủ mùi đủ vị như bà Tân thì thật khó hiểu. Dưới video đó, đã có rất nhiều người vào lên án, chê bai, thậm chí tuyên bố bỏ theo dõi vì quá “nhảm nhí”.
Tài khoản M.P nói: “Theo dõi bà vì bà chân chất, hiền lành. Giờ đây thành kênh thương mại, biết là ai cũng phải kiếm tiền nhưng nhìn quảng cáo dày đặc, gượng ép thế này không muốn xem nữa”. Đồng thời, P.T cũng cho rằng: “Các video của bà Tân đang nhạt dần đều và nhàm chán vô cùng, chỉ chăm chăm quảng cáo mà thôi”.
Mới đây, phía Bà Tân Vlog cũng đã lên tiếng về những lùm xùm vừa qua. Quản lý của bà cho biết, các quảng cáo trong video đều đã được chọn lọc và cân nhắc kỹ để phù hợp với nội dung. Đồng thời, người này cũng cho rằng việc quảng cáo là điều “dễ hiểu” vì bất cứ ai làm công việc sáng tạo nội dung đều cần thêm thu nhập để duy trì sản xuất nội dung.
“Chúng tôi cũng đã cố gắng xe nhãn mác trên các sản phẩm nhưng có những sản phẩm không thể làm được”, quản lý Bà Tân Vlog nói thêm.
Về phần các bình luận trên mạng, quản lý cho biết bà Tân rất hạn chế đọc chúng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý.
Bị tố gian dối, lừa đảo khán giả, bà Tân Vlog lên tiếng phản bác
(Techz.vn) – Hưng Vlog, con trai bà Tân, cũng chính là người đứng sau những video của bà đã lên tiếng về lùm xùm thời gian qua.