RM (BTS) hé lộ lý do mất hứng với đồ hiệu, nghi vấn sắp làm đại diện cho 1 nhãn hàng
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ El País của Tây Ban Nha, thành viên RM của BTS đã bất ngờ có sự chia sẻ thẳng thắn về mọi thứ, từ cuộc sống nghề nghiệp đến sở thích cá nhân.
Người phỏng vấn đã đề cập đến nhiều chủ đề bao gồm cả sự phát triển của RM với tư cách là một nghệ sĩ và một cá nhân. Họ đã thảo luận về những cá tính khác nhau mà anh ấy đã đảm nhận trong suốt thời gian dài sự nghiệp của mình, và từ đó, cuộc trò chuyện hé lộ về sự thay đổi về vẻ ngoài của anh ấy trong vài năm qua.
Thành viên BTS đã nhìn lại các giai đoạn phong cách khác nhau trong cuộc đời mình, bắt đầu từ kỷ nguyên áo phông quá khổ và mũ bóng chày, cuối cùng anh ấy chuyển sang tủ quần áo chủ yếu là đơn sắc có nguồn gốc từ các thương hiệu tên tuổi.
“Tôi đã trải qua phong cách với áo phông XXL và mũ bóng chày. Sau đó, tôi chọn những thương hiệu cao cấp…Giống như Rap Monster (nghệ danh cũ), tôi bắt đầu chỉ mặc đồ đen và trắng."
Nhưng giờ đây, RM đã không còn tư duy mặc những bộ trang phục lòe loẹt để thu hút sự chú ý. Hiện tại, điều anh ấy tìm kiếm trong các lựa chọn thời trang của mình là “ vượt thời gian”.
RM chia sẻ: “Bây giờ tôi theo đuổi phong cách vượt thời gian. Tôi bỏ qua các xu hướng. Tôi đang theo đuổi quần jean cổ điển, áo phông cotton và những thứ tự nhiên khiến tôi không có cảm giác cần hét lên 'Này, tôi ở đây!'
Cách tiếp cận thời trang của anh ấy cũng là lý do khiến nam thần tượng bị thu hút bởi thương hiệu Bottega Veneta . Khi người phỏng vấn hỏi anh ấy về những tin đồn về việc anh ấy hợp tác với thương hiệu, RM trả lời rằng anh ấy “rất thích”.
“Mặc dù tôi đã mất hứng thú với các thương hiệu, tuần lễ thời trang nhưng sự thay đổi liên tục của Pantne…Bottega thì khác, họ không sử dụng logo, họ có lịch sử với vải và da, họ thậm chí không có Instagram. Họ đã vượt qua những xu hướng nhất thời.”
Bottega Veneta thực sự được biết đến với phương pháp tiếp thị truyền miệng ngay cả trong thế giới thời trang đang PR điên cuồng. Trên thực tế, nếu tin đồn RM trở thành đại sứ thương hiệu của họ là sự thật, anh ấy sẽ là người nổi tiếng đầu tiên được thương hiệu chính thức ký hợp đồng đại diện cho nó!
Không nghi ngờ gì khi quan điểm của RM về thời trang hoàn toàn phù hợp với quan điểm của Bottega Veneta. Nếu sự hợp tác bắt đầu, sẽ rất thú vị để xem RM và hãng thời trang cùng nhau đưa ra cách tiếp cận mới.
Sau khi BTS phá kỷ lục Guinness thế giới, J-Hope khiến fan choáng váng với thành tích đáng kinh ngạc
J-Hope trở thành thành viên nhóm nhạc BTS solo đầu tiên lọt vào Top 40 bảng xếp hạng âm nhạc của Vương quốc Anh.