Nhóm nhạc nữ tân binh đến từ ADOR là NewJeans , những người đang chuẩn bị cho sự trở lại đầu tiên kể từ khi ra mắt, đang kỷ niệm các đợt quảng bá sắp tới của họ với một cửa hàng pop-up có tên 'OMG! NU+JEANS’. Cửa hàng pop-up là sự hợp tác của nhóm nhạc nữ thế hệ với với tiệm bánh ngọt cao cấp NUDAKE và kết nối sự trở lại với mùa lễ giáng sinh bằng cách cung cấp hàng hóa độc quyền của NewJeans cũng như bánh kem tươi – món tráng miệng Giáng sinh phổ biến ở Hàn Quốc. Những chiếc bánh này sẽ có hình những chú thỏ thương hiệu đầy màu sắc của NewJeans .
Khi thông báo về sự kiện, Giám đốc Min Hee Jin của ADOR đã chia sẻ những bức ảnh của chính cô ấy tiết lộ những chiếc bánh trông như thế nào ở ngoài đời thực. Những bức ảnh này đã lan truyền trên nhiều cộng đồng trực tuyến, khiến cư dân mạng Hàn Quốc ngạc nhiên khi những chiếc bánh trông có vẻ khá nhỏ lại có giá đến 36.000 won (~ 27 đô la Mỹ) mỗi chiếc.
"Chúng dễ thương kinh khủng, nhưng cái giá thì không dễ thương cho lắm," một người chia sẻ nhận xét trên Instiz khi chia sẻ những bức ảnh về bài đăng của Min Hee Jin. "Có nghĩa là tất cả chúng đều có giá là 36.000 won, phải không?" , một người bình luận hỏi.
Cư dân mạng cũng so sánh giá của những chiếc bánh với những mặt hàng khác mà họ có thể mua với cùng số tiền đó vàđể lại những bình luận như: "Thiết kế thật tuyệt, nhưng... đối với tôi... Tôi sẽ chỉ đến [chuỗi tiệm bánh/quán cà phê] Twosome Place" và "36.000 won...? Tôi có thể gọi một phần gà rán trị giá hai con." Nhiều người cũng đồng ý rằng 36.000 won đắt hơn một chiếc bánh cỡ lớn từ những nơi khác trong thành phố.
Một lý do chính khiến cư dân mạng thấy giá cả không công hợp lý là vì chiếc bánh này thật sự ít. Các bình luận bao gồm: "Nhưng hầu như không có phần bánh mì nào," "Ồ... rõ ràng là không có nhiều bánh," và "Tấm bánh quá mỏng."
Một số cư dân mạng cũng bênh vực về vấn đề giá cả khi cho rằng NUDAKE luôn có giá đắt hơn nên giá bánh nói trên không có gì ngạc nhiên. Các bình luận bênh vực cho hay: "Không phải NUDAKE luôn đắt đỏ sao?", "Nhưng NUDAKE rất đắt... Lần cuối cùng tôi đến đó với bạn bè, chúng tôi đã quyết định gọi món tráng miệng của mỗi người, và tôi nhớ nó có giá hơn 150.000 won (~$144 USD)..." và "Có vẻ như NUDAKE đang tuyên bố mình giống như một studio nghệ thuật với những nỗ lực thử nghiệm nghệ thuật thị giác như một món tráng miệng, vì vậy tiêu chí định giá của họ là khác nhau. Tuy nhiên, tôi thực sự không đồng ý và không biết điều gì khiến nó trở nên đặc biệt." Mặt khác, một số người cho rằng giá cả vẫn còn cao ngay cả khi nó đến từ NUDAKE, bình luận: "Ngay cả khi xét đến thực tế nó là NUDAKE thì nó có đắt không..? Trong một bức ảnh đó, nếu bạn so sánh cái nĩa với kích thước của chiếc bánh, nó có vẻ rất nhỏ, vậy nên 36.000 won...?."
Tuy nhiên, bất chấp giá cao, một cư dân mạng bày tỏ rằng những chiếc bánh này sẽ bán rất chạy vì NewJeans có nhiều người hâm mộ trung thành, những người có thể sẽ ghé thăm cửa hàng pop-up: "Ngay cả khi họ bán nó với giá cao, họ vẫn có thể mua vì mọi người sẽ mua tất cả."
Trong khi đó, cửa hàng pop-up NUDAKE x NewJeans sẽ hoạt động từ ngày 23 tháng 12 đến ngày 21 tháng 1 tại các địa điểm của NUDAKE House ở các khu phố Dosan và Seongsu của Seoul.
Cận cảnh gương mặt con gái 5 tháng tuổi cực kì đáng yêu của Phạm Quỳnh Anh
(Techz.vn) - Con gái Phạm Quỳnh Anh bụ bẫm, đáng yêu và được nhận xét có nhiều nét giống mẹ.