Thủy Tiên kiệt sức sau khi bị kêu gọi tẩy chay dữ dội,nhãn hàng có phản ứng khiến ai cũng ngỡ ngàng
Trong suốt gần 1 tháng qua, nữ ca sĩ Thủy đã trở thành tâm điểm chú ý khi cô đã đến trực tiếp các tỉnh miền Trung để cứu trợ bà con trong thời gian bão lũ và kêu gọi số tiền quyên góp lên tới 150 tỷ đồng. Ở thời gian đầu, Thủy Tiên được đông đảo khán giả ủng hộ, tung hô và khen ngợi. Tuy nhiên, trong những gần đây, vì những tranh cãi liên quan việc nhà bác trưởng thôn bị công khai hình ảnh nhà ở để giải thích lý do tại sao không nhận được cứu trợ, Thủy Tiên bất ngờ nhận về sự chỉ trích của một số bộ phận cư dân mạng.
Sự việc trở nghiêm trọng hơn khi Thủy Tiên bị lập nhóm anti-fan với số lượng lên đến 6 nghìn thành viên. Những thành viên trong nhóm này liên tục yêu cầu Thủy Tiên minh bạch, công khai thu chi trong quá trình từ thiện. Thậm chí, một số người tiêu cực còn tấn công các nhãn hàng mà Thủy Tiên làm đại diện như cách anti fan từng làm với hoa hậu chuyển giới Hương Giang.
Liên quan đến vụ việc này, một nhãn hàng được hủy Tiên quảng bá hình ảnh vừa lên tiếng chính thức lên tiếng về việc hợp tác cùng nữ ca sĩ.
Theo đó, công ty cho biết họ luôn trân trọng và lắng nghe các ý kiến khách hàng theo cách thiện chí, dung hòa và minh bạch nhất.
Cụ thể, Giám đốc của một thương hiệu tiết lộ lý do lựa chọn ca sĩ Thuỷ Tiên làm gương mặt quảng bá cho sản phẩm: “Chúng tôi hợp tác với ca sĩ Thuỷ Tiên vì cô ấy là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật ở Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu của chúng tôi thuộc phân khúc cao cấp, rất phù hợp với hình ảnh của ca sĩ Thuỷ Tiên. Chính vì vậy, thương hiệu luôn hi vọng sẽ được lan tỏa rộng rãi tới những người yêu làm đẹp thông qua hoạt động quảng bá của ca sĩ Thuỷ Tiên. Mặt khác, chúng tôi nhận thấy ca sĩ Thuỷ Tiên đang làm rất tốt hoạt động thiện nguyện và cứu trợ. Do đó, thông qua sự hợp tác lần này, chúng tôi muốn góp một phần sức nhỏ bé để quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của Thuỷ Tiên ngày càng lớn mạnh. Chúng tôi cần phải lên tiếng ở thời điểm này để bảo vệ quyền lợi cho tất cả quý khách hàng. Dù bạn là ai, chúng tôi vẫn luôn đồng hành cùng các bạn”.
Trong đó, vị giám đốc thương hiệu này không quên nhận định rằng Thuỷ Tiên đang làm rất tốt hoạt động thiện nguyện và cứu trợ nên sự lựa chọn Thủy Tiên làm gương mặt đại diện sẽ góp phần để quỹ cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung của Thuỷ Tiên ngày càng lớn mạnh.
Có thể nói, hình ảnh của nghệ sĩ vô cùng quan trọng khi không chỉ liên quan đến cá nhân mà còn ảnh hưởng đến công việc, các nhãn hàng đang đứng tên làm thương hiệu.
Quyết định kêu gọi một số tiền lớn ủng hộ để đích thân cứu trợ miền trung không hề dễ dàng với Thủy Tiên. Tuy nhiên cô vốn dĩ đã đặt việc cứu trợ người dân miền trung lên hàng đầu mà bỏ qua những lo sợ ban đầu.
Việc Thủy Tiên gặp phải sự công kích của antifan khiến nhiều người không khỏi xót xa cho tình cảnh hiện tại của nữ ca sĩ. Nhiều người dành sự chỉ trích nặng nề cho Thủy Tiên về những sự cố trong một quá trình ròng rã dường như đã quên rằng nữ ca sĩ bé nhỏ đã là một trong những người nổi tiếng đầu tiên lên tiếng kêu gọi và đích thân vào vùng lũ, lan tỏa thông điệp ‘tương thân tương ái’ đầy ý nghĩa.
Sau clip thô tục với Vũ Khắc Tiệp,Ngọc Trinh gây nhức mắt với bộ đồ suýt bung cúc, váy ngắn cũn cỡn
(Techz.vn) Bộ trang phục sân bay theo phong cách Nhật Bản của Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý với những chi tiết táo bạo.