Xe máy

Chưa ra mắt Exciter 150 VVA, Yamaha đã trình làng motor phươt Tenere 700 sau 3 năm 'ém hàng'

Chưa ra mắt Exciter 150 VVA, Yamaha đã trình làng motor phươt Tenere 700 sau 3 năm 'ém hàng'

 

  • Chưa ra mắt đã gây sốt, chỉ có thể là Galaxy Note 10
  • Chưa ra mắt Exciter 155 VVA, Yamaha đã chào hàng MT-125 2020 với ‘vũ khí tối tân’
  • Honda AirBlade 150cc ABS chưa ra mắt đã xuất hiện đối thủ 'khủng'

Theo thông báo chính thức, Yamaha Tenere 700 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm tới.Mẫu xe hạng trung này được trang bị động cơ xi-lanh song song làm mát bằng nước 689 cc.

Không giống như MT-07, Yamaha Tenere 700 không sử dụng lại khung kim cương mà sử dụng giá đỡ đôi được thiết kế hoàn toàn dành riêng cho Tenere 700.

Kích thước của xe với số đo dài, rộng, cao lần lượt là 2.365 mm, 915 mm, 1.455 mm, khoảng cách trục 1.590 mm, chiều cao ghế ngồi 880 mm. 

Cụm đèn pha 4 mắt đặc trưng

Mặt trước Tenere 700 được trang bị đèn pha LED 4 mắt đặc trưng, kèm hai đèn định vị LED dài nằm ngang bên dưới nó.

Hệ thống phanh đĩa

Hệ thống phanh đĩa của xe là bộ đĩa đôi đường kính 282 mm ở phía trước và đĩa 245 mm ở phía sau. ABS là thiết bị tiêu chuẩn, nhưng nó cũng có thể được tắt để lái xe địa hình.

Bảng điều khiển kiểu dọc

Phần đồng hồ của xe dài theo chiều dọc cùng một hành LCD đơn sắc. Phía trên trang bị thêm thanh để sử dụng gắn giá đỡ bản đồ, điện thoại thông minh, v.v., và có thể tăng cường buồng lái theo sở thích của người lái.

Ghế ngồi bằng da chống trơn trượt

Phần ghế ngồi loại xe được làm từ da chống trượt, hia móc ở bên đuôi xe có vai trò là giá đỡ. Xe có dung tích bình xăng 16L với phạm vi di chuyển 250 km.

Bánh xe trước 21 inch và phía sau 18 inch giúp xe có được giải pháp tối ưu cho hệ thống treo trước sau.

Mẫu xe này được phát triển từ concept được công bố tại Triển lãm Milan 2016, sau đó phát triển thành nguyên mẫu Ténéré 700 World Raid tại Triển lãm Milan 2017. Đến năm 2018, nguyên mẫu đã xuất hiện ở nhiều nơi ở Nam Mỹ và Châu  u và cuối cùng xuất hiện tại  triển lãm Milan vào mùa thu năm 2018 và hiệu suất đã được tinh chỉnh kỹ lưỡng. 

Mẫu xe này đã qua các bài kiểm tra dài hạn về mức độ tự do cao cho người lái, từ tư thế thoải mái đến tư thế đứng.

 

Honda Winner X 2019 đã khắc phục những yếu điểm nào ở thế hệ cũ để ‘hất cẳng’ Exciter 150

(Techz.vn) Honda Winner X thế hệ mới không chỉ đánh dấu một sự đột phá từ thiết kế đến động cơ mà còn thỏa mãn người hâm mộ bằng cách khắc phục những lỗi thường gặp trên các dòng xe thế hệ cũ.