Nam Em liên tiếp hứng chịu 'họa từ miệng', thương hiệu nước hoa mới mở bán đã ăn 'phốt'
Có vẻ như 'họa từ miệng' Nam Em vẫn chưa hết khi mới đây, dân tình phát hiện ra có khách hàng 'bóc phốt' hãng nước hoa do cô nàng sáng lập.
Nam Em thời gian qua là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Từ mỹ nhân sở hữu giọng hát truyền cảm bao người yêu mến, người đẹp Tiền Giang tự tay hủy đi hình tượng của bản thân bằng việc liên tục livestream "bóc phốt" hết người này đến người kia. Kết cục là cô nàng đã hai lần bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM triệu tập, phạt tổng số tiền 47,5 triệu đồng.
Không chỉ bị cấm tài khoản Tik Tok, hết đường kiếm tiền bằng livestream, Nam Em còn ế show đi hát, không ai dám mời, phải chuyển hướng sang kinh doanh nước hoa. Người đẹp sinh năm 1996 tự tin tuyên bố doanh thu mỗi tháng lên đến hàng tỷ đồng, có thể sống "thơm" đến cuối đời. Tuy nhiên, trên thực tế, thương hiệu nước hoa của cô lại liên tục vấp phải tranh cãi.
Đầu tiên là sự cố trợ lý Nam Em "vạ miệng" khẳng định nước hoa của cô nàng 100% cồn. Điều này đã được bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Quang (làm việc tại Hà Nội) cảnh báo rằng: "Nguy cơ bị phồng rộp, bỏng da, viêm da có thể xảy ra với nước hoa không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chứa 100% cồn là chuyện khó tránh. Sử dụng nước hóa không rõ nguồn gốc về lâu dài đây là nguyên nhân tiềm ẩn gây hại da, nhất là những người có thói quen xịt thẳng nước hoa lên da".
Mới đây nhất, một khách hàng đã mua sản phẩm nước hoa của Nam Em công khai chê bai rằng: "Mua nước hoa chị về trải nghiệm mà thề nó thua mùi nước xịt phòng". Sau khi có người hỏi han, vị khách này nhấn mạnh thêm một lần nữa: "Nói chung tệ lắm". Trước những ý kiến phản hồi về sản phẩm, Nam Em hiện tại không có phát ngôn chính thức nào.