Chính thức debut solo với ca khúc Flower phát hành vào hôm 31/3, Jisoo thực sự khiến người yêu âm nhạc, đặc biệt là fab Kpop bùng nổ vì sản phẩm chào sân quá xuất sắc. Với sự đầu tư khủng của YG Entertainment và danh tiếng vươn tầm quốc tế của Jisoo, sau 9 ngày Flower đã thu về những thành tích cực "khủng":
#1 Youtube Top songs (NEW)
#2 MelOn
#2 Genie Real-time
#2 Genie Daily (+1)
#2 Bugs
#3 FLO
#4 Vibe
#2 iChart Real-time
#3 iChart Weekly
#2 Spotify South Korea
#2 Apple Music Korea Daily TOP 100
#2 Apple Music Korea Real-time
Unique Listeners (gọi tắt là ULs, có thể hiểu là lượng người nghe độc nhất. Mỗi tài khoản chính là một Unique Listener): 316,210
”Flower” ra mắt tại vị trí #1 YouTube Top Songs Hàn Quốc tuần này với 7.04 triệu streams
”Flower” chính thức trở thành bài hát debut của nữ nghệ sĩ solo K-pop trụ vững TOP 3 bảng xếp hạng MelOn TOP 100 lâu nhất trong thập kỷ này.
#1 Jisoo ”Flower” (159 giờ) - Tình trạng: Vẫn đang đếm giờ
#2 NAYEON ”POP!” (133 giờ)
Từ khóa BLACKPINK leo lên vị trí No.1 của bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 4/2023 với top từ khoá: Jisoo, Flower, game. Top đường link: kỷ lục, công bố, phát hành.
Jisoo Spotify Monthly Listeners (Lượng người nghe mỗi tháng của Jisoo trên Spotify): 6,639,308 (tăng 759,660). Đây được xem là kỉ lục mới của nữ idol sinh năm 1995 trên nền tảng này. Cho đến hiện tại tổng lượt streams của album ME vượt mốc 50 triệu streams trên Spotify. Trong đó Flower có 35,634,281 lượt nghe và All Eyes On Me có16,058,411 lượt nghe. Tổng là 51,692,692 lượt nghe.
MV Flower hiện đã vượt mốc 105 triệu lượt xem, 7,6 triệu lượt thích trên nền tảng YouTube.
Phản ứng hài hước của Tuấn Hưng khi nhặt được đồ 'nhạy cảm' của fan nữ trên sân khấu
Cách cư xử hài hước và khéo léo của Tuấn Hưng khiến dân tình không nhịn được cười.