Bản hit của Pháo không ngờ lại có mức thời gian và chi phí đầu tư thấp không tưởng.
Những ngày qua, netizen Việt được phen "hít drama" "nổ phổi" khi ViruSs bị bạn gái cũ Ngọc Kem tố lăng nhăng với nhiều cô gái cùng lúc. Thậm chí, streamer còn bị bóc trần chuyện tửng bỏ con, phải nhờ thầy cúng cầu siêu nhiều lần. Tuy nhiên, ViruSs liên tục lên tiếng phủ nhận, thậm chí còn dọa kiện Ngọc Kem và "hội chị em".

Giữa ồn ào, Pháo trở thành tâm điểm khi ra một bản rap diss cực chiến có tên Sự Nghiệp Chướng, được cho là nhắm thẳng đến ViruSs. Dù không chỉ đích danh song những chi tiết cài cắm trong bài nhạc như “sự nghiệp”, “sorry”, “nhân viên”,… đều "trùng hợp" với câu chuyện drama xoay quanh ViruSs.

Sự Nghiệp Chướng nhanh chóng gây sốt trên mọi nền tảng, thu về loạt thành tích cực khủng cho cô nàng rapper sinh năm 2003. Cụ thể, chỉ sau 15h ra mắt, MV leo thẳng Top 1 Tab thịnh hành YouTube, đứng vị trí Top 2 trên tab thịnh hành YouTube mảng Âm nhạc (hiện tại đã leo lên Top 1). MV cũng sắp đạt được 10 triệu view chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Chia sẻ về sản phẩm lần này của Pháo, quản lý nữ rapper tiết lộ mọi thứ được hoàn thành chỉ trong một buổi sáng. Kinh phí cũng cực kì thấp, chưa đến 2 triệu đồng. "Rút kinh nghiệm lần sau sản xuất buổi sáng, tôi đăng luôn, ngân sách đầu tư dưới 2 triệu thôi", người quản lý viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng dù Sự Nghiệp Chướng không được đầu tư MV nhưng một sản phẩm âm nhạc được sản xuất được mix và master chuyên nghiệp thì khó có thể có chi phí thấp như vậy. Hiện phía quản lý và Pháo vẫn chưa có phản hồi gì thêm về vấn đề này.