- Xuất hiện đối thủ 'sừng sỏ' lăm le soán ngôi Toyota và Thaco tại thị trường Việt Nam
- MPV Toyota chỉ hơn 200 triệu đồng vừa trình làng: Ngon-bổ-rẻ ăn đứt Kia Morning
- Honda City thế hệ mới chốt lịch ra mắt: Toyota Vios, Kia Morning lo 'sốt vó'
Mặc dù Shark Việt và Shark Liên đều là những shark mới nhưng ngay từ khi mới xuất hiện, cả hai không chỉ mang đến cho khán giả những lần đối đầu thú vị mà còn cả những màn đối thoại hài hước, đáng yêu. Bên cạnh đó, cặp đôi ông nội – bà ngoại được khán giả hết lời khen ngợi vì các phi vụ đầu tư mang tính nhân văn giúp đỡ người dân và xã hội, thậm chí còn không màng chuyện lợi nhuận. Cặp đôi thường xuyên có những màn tranh luận vui vẻ, hài hước. Điểm chung của họ là vô cùng yêu thích trẻ con. Vì vậy mà khán giả yêu mến đặt biệt danh cho Shark Việt và Shark Liên là ông nội – bà ngoại.
"Cà khịa" nhau
Trình edit "đáng đồng tiền bát gạo" của ekip khiến cho một chương trình nghiêm túc, căng não trở nên thú vị và đầy tính giái trí. Những lần "cà khịa" nhau khiến khán giả không thể nhịn cười Khi có những thương vụ mơ hồ nhưng được định giá "trên trời”, hai shark thường đùn đẩy cho nhau.
Shark Việt: "Đừng chọn tôi. Chọn cái cô ngồi cạnh đây này!"
Biểu cảm cực đáng yêu khi mọi chuyện đúng theo ý “ông nội”.
Nhiều khi Shark Việt còn trêu đùa start up: "Sao bạn biết Shark Liên chuyển đổi giới tính rồi mà chọn Shark Liên?"
Trong một thương vụ, sau khi các Shark đồng loạt từ chối Startup, chỉ còn Shark Liên và Shark Việt, Shark Liên quay sang than thở với "ông nội": "Ông nó ạ! Tụi trẻ nó dồn lại cho mình đấy. Ông nghĩ thế nào?"
"Công nhận ông nội này hay ghê. 2 tỷ rưỡi cho 1% mà ông đang trả 2 tỷ rưỡi cho 36%", Shark Liên chất vấn Shark Việt.
Và câu trả lời mang tính chất mặc cả của Shark Việt: "Đi chợ thôi mà! Đi mua rau mà!"
Những lần bất đồng quan điểm
Khi bàn đến việc kiểm soát giấc mơ, Shark Việt cho rằng khi khởi nghiệp, con người là quan trọng còn mô hình kinh doanh có thể chỉnh sửa được nên vẫn đầu tư cho giấc mơ của Startup. Trong khi đó, Shark Liên nghĩ Startup phải biết kiểm soát giấc mơ, khởi nghiệp dấn thân nhưng phải thực tế và đưa ra lý lẽ đủ để nhà đầu tư tin tưởng.
Yêu trẻ con
Trong thương vụ ông bố "bỉm sữa" kêu gọi vốn cho bồn cầu đa năng thay thế bỉm, Shark Liên đã đồng ý rót vốn 2,5 tỷ đồng cho 33% và 5% doanh số của 30.000 sản phẩm với lý do rằng đây như một món quà bà thể hiện sự yêu thương đối với cháu ngoại. Shark Việt cũng không thể kiềm chế khi chứng kiến sự đáng yêu của các em bé.
Trong tập 12, nữ founder Công ty TNHH Dalat Foodie Việt Nam đã dẫn theo 2 con nhỏ đi kêu gọi vốn, Shark Việt đã không thể kiềm lòng mà rời khỏi ghế đến bắt chuyện với cậu nhóc. Nhờ màn thuyết trình xuất sắc của người mẹ cùng sự hỗ trợ đắc lực của 2 bé con, ông quyết định đầu tư 5 tỷ đồng cho 20% cổ phần. Shark Việt và Shark Liên "gục ngã" những em bé đáng yêu
Trích lời Shark Liên: "Tôi cứ nhìn thấy trẻ con là tôi bị tan chảy".
Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm 'xuất thần' bên siêu xe triệu đô
(Techz.vn) Sau một thời gian liên tục dính phải những rắc rối khi bị tố sống ảo, mới đây Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm tiếp tục gây chú ý khi khoe loạt ảnh 'thần thái ngút ngàn' bên siêu xe triệu đô Pagani Huayra.