Theo đó, chiếc xe này đã được hãng độ lừng danh Barbus nâng cấp hầu như toàn bộ từ trong ra ngoài. Từ việc thay thế bộ tăng áp kép của Mercedes-AMG bằng bộ tăng áp kép mới giúp xe cho công suất tối đa 789 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. So với GT 63 S nguyên bản, bản độ này mạnh hơn 158 mã lực và hơn 100 Nm sức kéo.
Tiếp đến, để giúp âm thanh tiếng pô ấn tượng hơn, Brabus đã sử dụng ống xả titan cho bản độ này, giúp trọng lượng xe nhẹ hơn. Cùng với đó, chiếc Mercedes-AMG mới này đã đượcthêm bộ tăng áp lớn hơn, tinh chỉnh bộ điều khiển điện tử động cơ và tối ưu phần mềm. Ngoài ra, ngoại thất cũng sử dụng nhiều chi tiết carbon, giúp tối ưu khí động học.
Không những thế, một số chi tiết của GT 63 S như hốc gió, cản trước, ốp gương cùng cánh gió nhỏ và khuếch tán phía sau được Brabus ốp sợi carbon. Mâm xe monoblock đa chấu với đường kính 21 inch ở phía trước và 22 inch phía sau. Hãng độ thêm bộ hướng gió trước gắn sẵn hốc gió, cản sau phù hợp với hệ thống xả thể thao bọc titanium.
Cho đến hiện tại, người dùng chỉ mới có thể chiêm ngưỡng siêu ‘mãnh thú’ Mercedes-AMG GT mà chưa thể sở hữu. Được biết, hãng độ Brabus chưa công bố giá bán bản độ này, tuy nhiên nhiều phỏng đoán cho rằng chắc chắn nó sẽ cao hơn khá nhiều so với mức khởi điểm 3,681 tỷ đồng của Mercedes-AMG GT 63 S nguyên bản trước đó.
Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức nhảy vào ‘siêu ứng dụng’ ví điện tử
(Techz.vn) Ở Việt Nam hiện nay, Vingroup là một trong những tập đoàn lớn, không những có tầm ảnh hưởng trong nước mà còn được truyền thông quốc tế “ngợi khen”. Tập đoàn này đang ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình khi liên tục đi đầu “rót vốn” vào hàng loạt lĩnh vực mới từ bất động sản, giáo dục, hàng không, ô tô… và mới đây nhất là ví điện tử.