- Exciter 150 và Honda Supra GTR 150: Nên mua xe nào?
- Exciter 150 2019 và Raider 2019 cùng giá bán, nên mua xe nào?
- Không thích Honda Winner X, có 50 triệu nên chọn xe gì ngoài Yamaha Exciter?
- Honda Wave cũ ‘hét giá’ gấp 6 lần Exciter 150, Winner X mới: Có gì đặc biệt?
Được biết, đã có nhiều chiếc Honda Super Cub độ “bánh bèo” ra đời được anh em mê xe tại Việt Nam tò mò và hào hứng tìm hiểu. Theo đó, với kiểu độ này nhiều chiếc xe sở hữu phong cách Street Cub với những chiếc bánh “siêu to khổng lồ” trông rất mạnh mẽ và hổ báo.
Có một điểm đặc biệt ở những chiếc xe độ theo phong cách này thì hầu như đều được thay đổi toàn bộ kết cấu. Bởi thực tế, mẫu Honda Super Cub rất nhỏ bé so với dàn mâm khủng, sự chênh lệch rất lớn về kích thước nên khó có thể lắp vừa được. Thế nên việc điều chỉnh để phù hợp là một điều tất yếu một khi đã chịu chơi.
Điển hình như chiếc Honda Super Cub cánh én độ của tay chơi Tiền Giang. Chiếc xe này thưc sự bắt mắt khi sở hữu bộ mâm bánh béo mới cực chất. Ngoài ra, điểm gây ấn tượng của chiếc Super Cub cánh én này là phần ghi đông trần ngang hiện đại, cùng với toàn bộ đèn pha và xi-nhan trước được dời xuống dưới gần bánh trước trông rất độc đáo.
Được biết, để có bản độ “chất lừ” thế này, chủ nhân chiếc xe đã dành trọn cả tâm huyết và đầu tư không ít độ đồ chơi giá trị mới hoàn toàn. Chủ xe cho biết, với mong muốn giữ được nguyên bản dáng xe cánh én, nên đã không can thiệp nhiều ở phần yên, đuôi xe. Chiếc xe này sử dụng động cơ xe nguyên bản 4, SOHC dung tích 49 phân khối.
Tiếp đến là chiếc Honda Super Cub 82 đã được tay chơi Tây Ninh độ lại phong cách “bánh béo” rất độc đáo. Cụ thể, chiếc xe này thật sự ấn tượng với cặp mâm nhiều nan đường kính 17 inch và bản rộng, do vốn là vành độ dành cho ô tô. Cùng với đó, bọc xung quanh bộ mâm là lốp sau Michelin Road 4 của xe phân khối lớn với bản 190/55/17, bé hơn so với vành nhưng được cố lắp để khiến lốp bè ra, tròn trịa hơn.
Ngoài ra, chiếc Super Cub 82 này vẫn mang đầy đủ các đặc tính của một bản độ Street Cub bình thường. Với phần đầu xe nguyên bản bị loại bỏ, thay vào đó là ghi-đông trần lắp đồng hồ điện tử kiểu Koso RX2N. Còn cụm đèn pha được chuyển xuống gần bánh xe trông độc đáo hơn.
Thêm một bản độ cũng gây ấn tượng không kém là chiếc Cub với cặp bánh “khủng” cùng các chi tiết cơ khí chế tạo chính xác, khiến mẫu xe máy phổ thông Honda hoàn toàn “lột xác". Bản độ này sử dụng cặp mâm 15 inch với thiết kế nhiều nan được nhập từ Thái Lan, có nguồn gốc từ ôtô. Ngoài ra, thay vì cụm giảm xóc “giò gà” nguyên bản ở phía trước thì chiếc xe đã có bộ gắp đơn cùng cơ cấu phuộc dạng girder được chế tạo thủ công bằng thép chịu lực, mang đậm vẻ đẹp cơ khí.
Độc nhất là chiếc Super Cub khác với vẻ ngoài cực ngầu, kết hợp giữa phong cách Street và sự hầm hố của một mẫu xe quân sự từng khiến nhiều anh em mê mệt. Điểm đặc biệt gây ấn tượng trên bản độ này là "dàn chân" khủng với cặp la-zăng thép dập ngoại cỡ của ôtô, với kích thước 14 x 5.0 inch cho cả 2 bánh. Những chiếc mâm lớn này được lắp lốp cỡ 120/80/14 ở phía trước và 150/70/14 phía sau giúp chiếc xe trông rất mạnh mẽ, hầm hố.
Honda Air Blade ABS 2020: Những thay đổi được mong chờ nhất
(Techz.vn) Sắp tới đây, vào tháng 11/2019 để kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm Honda Việt Nam sẽ tung ra sản phẩm mới. Trong đó dự đoán sẽ có Air Blade 150 ABS hoàn toàn mới với những trang bị hiện đại. Hứa hẹn sẽ là mẫu xe “sốt sình sịch” và nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.