Đại chiến Toyota Fortuner, Hyundai ra mắt Santa Fe 2025 tại Việt Nam đẹp hơn cả Everest, giá cực mềm
Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với thiết kế cực đỉnh, giá rẻ hơn dự kiến khiến khách Việt xôn xao.
Sáng nay (18/9), Hyundai Santa Fe 2025 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế “lột xác” so với phiên bản tiền nhiệm.
Xe được phân phối với 5 phiên bản cùng giá niêm yết dao động từ 1,069 – 1,365 tỷ đồng. Mức giá mới của Santa Fe 2025 rẻ hơn đáng kể so với đồn đoán trước đó lên tới 1,5 tỷ đồng.
Ở thế hệ mới, Hyundai Santa Fe 2025 có phần đầu xe được thiết kế vuông vức và dựng cao giống phong cách đặc trưng của những chiếc Land Rover Defender. Đặc điểm nhận diện mới của Santa Fe nói riêng và các xe Hyundai nói chung trong tương lai sẽ là cụm đèn chiếu sáng ban ngày hình chữ H. Lưới tản nhiệt bên dưới cũng có hình chữ H.
Santa Fe mới còn được trang bị hốc bánh mở rộng và được thiết kế vuông, nổi bật hơn trước. Xe được bố trí các tùy chọn thiết kế vành, bánh xe khác nhau tùy phiên bản, kích thước lớn nhất có thể lên đến 21 inch. Đèn hậu nằm khá thấp nằm trong ốp màu đen vắt ngang đuôi xe, có tạo hình chữ "H" bên trong.
Về nội thất, khoang cabin Santa Fe 2025 vẫn có bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm cùng có kích thước 12,3 inch, cần số điện tử sau vô lăng, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, sạc điện thoại không dây, ghế Relaxation Comfort tích hợp bệ đỡ bắp chân.
Hyundai Santa Fe 2025 tại Việt Nam tiếp tục được trang bị hệ thống an toàn chủ động SmartSense, bao gồm các tính năng: Hỗ trợ giữ làn, giám sát và phòng tránh va chạm tại điểm mù, phòng tránh va chạm phía trước, điều khiển hành trình thông minh, cảnh báo xe phía trước chuyển làn, hệ thống đèn tự động thông minh AHB và hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế.
Về vận hành, Hyundai Santa Fe 2025 tại Việt Nam được cung cấp 2 lựa chọn động cơ xăng bao gồm 2.5L GDI, sản sinh công suất tối đa 194 PS và mô-men xoắn cực đại 246 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Tiếp đó là động cơ 2.5L GDI Turbo, cho công suất 281 PS và mô-men xoắn cực đại 422 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp.