Ra mắt ‘chiến binh côn tay’ mới đè bẹp Honda Winner X và Exciter: Có phanh ABS, màn TFT, giá cực rẻ
Sở hữu mức giá rẻ nhất phân khúc, mẫu xe côn tay vừa ra mắt được tranh bị phanh ABS kênh đôi, màn hình TFT áp đảo cả Honda Winner X và Yamaha Exciter.
Mới đây, TVS Apache RR 310 2024 đã được ra mắt tại Ấn Độ với giá 2,75 lakh Rs (tương đương khoảng 75 triệu đồng), rẻ nhất phân khúc sportbike 300cc. Mẫu xe mới đã nhận được những cập nhật đáng kể cả về mặt hình ảnh cũng như trang bị.
Thiết kế của Apache RR 310 2024 về cơ bản không có nhiều thay đổi, ngoại trừ dàn tem “Apache” mới giúp tăng thêm sự tươi mới cho diện mạo của xe. Các màu sắc mới bao gồm Racing Red, Bomber Grey. Ngoài ra, TSV đã trang bị thêm cho Apache RR 310 2024 nhằm tăng tính khí động học, nắp động cơ trong suốt cũng khiến xe trông thể thao hơn.
Về tính năng, TVS Apache RR 310 2024 sở hữu hệ thống đèn Full LED và màn hình TFT thay đổi bố cục tùy thuộc vào chế độ lái được chọn. Màn hình này cũng có kết nối Bluetooth và dẫn đường. Xe vẫn sử dụng lhung lưới mắt cáo, phuộc USD phía trước và hệ thống treo monoshock phía sau giống phiên bản cũ.
TVS Apache RR 310 mới được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 312,2cc, tạo ra công suất 38 mã lực tại 9.800 vòng/phút và mô-men xoắn 29Nm tại 7.900 vòng/phút.
TVS đã thực hiện một vài điều chỉnh đối với động cơ để cải thiện thêm công suất. Xe có hộp gió lớn hơn 13%, đường kính thân bướm ga tăng lên và hiệu suất thể tích tăng lên. Piston nhẹ hơn 10% để động cơ quay nhanh hơn.
Hãng xe Ấn Độ tuyên bố Apache RR 310 2024 nhanh hơn gần 0,5 giây khi tăng tốc từ 0-100 km/h so với thế hệ cũ. Động cơ được ghép nối với hộp số sáu cấp với bộ chuyển số nhanh hai chiều.
Đặc biệt, TVS cung cấp cho Apache RR 310 2024 2 bộ bodykit gồm Dynamic Kit và Dynamic Pro Kit. Bộ Dynamic Kit bổ sung thêm cho xe hệ thống treo trước và sau có thể điều chỉnh, xích truyền động phủ đồng thau và TPMS.
Trong khi đó, bộ Dynamic Pro mang đến cho khác hàng hệ thống Kiểm soát ổn định Race Tune hoặc RTDSC. Hệ thống này bao gồm kiểm soát lực kéo khi vào cua, chống bó cứng khi vào cua, kiểm soát hành trình khi vào cua, kiểm soát bốc đầu và kiểm soát nhấc bánh sau.