Không phải Lexus LX 570, Hyundai Grand i10 mới là cái tên 'hút' người yêu trên Tinder
Mới đây, trang Click4Reg đã thu hút được không ít sự chú ý của dư luận khi đăng tải kết quả của cuộc khảo sát về sức ảnh hưởng của các thương hiệu ô tô trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến Tinder tại nước Anh.
Thông qua cuộc khảo sát này, Click4Reg sẽ đánh giá khả năng thu hút sự chú ý của đối phương trên Tinder thông qua các thương hiệu xe mà mọi người sở hữu. Kết quả cho thấy, có tới 15 mẫu xe, trong đó có cả Hyundai Grand i10 được nhiều người chú ý nhất trên ứng dụng Tinder.
Cụ thể, Mercedes-Benz C-Class xếp ở vị trí thứ nhất với tỷ lệ ghép đôi lên tới 72,6%. Bám đuổi sát nút ở vị trí thứ hai là mẫu xe hạng sang Range Rover Sport với 71%. Mặc dù là mẫu xe phổ thông nhưng Volkswagen Polo vẫn xuất sắc đứng ở vị trí thứ 3 với tỷ lệ ghép đôi lên tới 70%.
Trái lại, dù nằm trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ nhưng BMW 3-Series chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với tỉ lệ ghép đôi 68%. Ở các vị trí thứ 5, 6, 7 lần lượt là Volkswagen Golf với 67%, Mini Cooper với 66% và Audi A3 với 65,3%.
Điều đáng chú ý là trong bảng xếp hạng những mẫu xe thu hút nhất trên Tinder bất ngờ có sự góp mặt của các cái tên đến từ châu Á như Nissan Micra với 54% hay Toyota Yaris với 50,3%. Đặc biệt hơn cả, mẫu xe ăn khách tại thị trường Việt Nam Hyundai Grand i10 cũng ‘chễm chệ” ở vị trí thứ 14 với 52,3%.
Có thể thấy rằng không phải những mẫu xe sang đắt tiền như Mercedes-Benz hay Audi mới đủ sức hấp dẫn mà ngay cả những mẫu xe thuộc phân khúc bình tầm trung như Hyundai Grand i10 hay Toyota Yaris cũng có thể lọt vào mắt xanh những người dùng Tinder tại Anh.
Sau Winner X, Honda tung ưu đãi 'khủng' 30 triệu đồng cho loạt xe phân phối lớn
(Techz.vn) Sau khi giảm giá “sốc” cho các mẫu xe ăn khách như Winner X, Vision hay SH, Honda lại tiếp tục chơi lớn khi giảm tới 30 triệu đồng cho các dòng xe phân phối lớn.