Bản độ này là sản phẩm của anh Tùng – một người chơi xe có tiếng tại TP.HCM. Phong cách độ mà chủ xe lựa chọn là độ “kiểng”, tức là vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên bản và bổ sung, thay thế thêm các phụ tùng cao cấp nhằm tạo điểm nhấn cho xe.
Bản độ Honda Winner 150 này sở hữu lớp sơn với tông màu xám mờ độc đáo cùng bộ mâm 5 đao từ Honda Sonic 125, thay cho cặp mâm 6 cánh kép quen thuộc. Đi kèm với đó là lốp Michelin City Grip Pro, mang lại cảm giác thon gọn hơn cho chiếc Winner 150.
Chiếc Winner 150 còn được trang bị cùm phanh Brembo Corsacorta và heo Brembo Billet P4 30 34 cùng chiếc đĩa lòng sống cỡ lớn Braketech Axis Iron. Bên cạnh đó, anh Tùng còn “đắp” thêm bộ ngắt Staubli giống như các mẫu xe đua chuyên nghiệp. Ngoài ra, xe còn có thêm cùm côn Brembo và trợ lực Matris SDR, giúp xe hoạt động ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Mặc dù không nâng cấp động cơ cho chiếc Winner 150 nhưng anh Tùng cũng đã độ lại hệ “pô xăng lửa” với lon pô Over Racing kết hợp cùng cổ titan. Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là bộ ECU độ RC1 Super của aRacer cùng bộ điều khiển aRacer Sport, mang lại khả năng cân chỉnh các thông số của hệ thống nhiên liệu mà không cần đến sự giúp đỡ của máy tính.
Khu vực bánh sau cũng được “tân trang” với loại đồ đắt tiền như hệ thống phanh đĩa Braketech kết hợp với heo Brembo P2 34 Billet và pen đạp Brembo Biller GP. Được biết đây vốn là mẫu pen đạp được trang bị trên các xe đua hiện nay. Xe cũng có thêm phuộc sau hiệu Ohlins và gắp nhôm Racing Boy.
Honda City tiếp tục giảm sâu, quyết 'khô máu' với Toyota Vios
(Techz.vn) Honda City vẫn tiếp tục có những ưu đãi về giá cũng như quà tặng phụ kiện cho khách hàng mua xe trong thời gian này.