Xe máy

Honda ra mắt ‘quái thú côn tay' mới xịn hơn Winner X, trang bị 'đè bẹp' Yamaha Exciter, giá dễ mua

Honda ra mắt ‘quái thú côn tay' mới xịn hơn Winner X, trang bị 'đè bẹp' Yamaha Exciter, giá dễ mua

Honda vừa tung ra thị trường mẫu xe côn tay mới sở hữu động cơ và trang bị cửa trên Winner X và Exciter, xe có phanh ABS 2 kênh, màn hình LCD, giá dễ tiếp cận.

Sau khi trình làng tại Malaysia cách đây ít ngày, mẫu xe côn tay Honda CBR250RR 2025 tiếp tục ra mắt tại Indonesia. Xe được mở bán với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và SP cùng mức giá dao động từ 64.800.000 – 81.300.000 IDR (tương đương khoảng 102,5 – 128,5 triệu đồng).

honda-cbr250rr-2

Nếu so với Honda CBR250RR mới tại Malaysia có giá quy đổi lên tới 139 triệu đồng, mức giá tại Indonesia rẻ hơn đáng kể.

Tại quốc gia vạn đảo, Honda CBR250RR 2025 đón nhận 2 màu thân xe mới là Mystique Blue và Trico RWB cực lạ mắt và ấn tượng. Phần thân xe được thiết kế dựa trên cảm hứng siêu mô tô CBR1000RR-R, với tư thế lái nghiêng về phía trước, cùng với những đường cắt xẻ thể thao dọc thân xe.

honda-cbr250rr

Honda CBR250RR mới vẫn được trang bị một màn hình LCD hiển thị mọi thông tin cần thiết trong khi hệ thống đèn LED vẫn tiếp tục xuất hiện ở phiên bản này. Với chiều cao yên 780 mm, CBR250RR mang theo bình xăng 14,5 lít và trọng lượng tổng thể 189 kg.

Là dòng Sportbikes, CBR250RR 2025 có phuộc chức năng riêng biệt Showa – Big Piston (SFF-BP) với chân phuộc đảo ngược đường kính 37 mm. Phần đuôi xe của CBR250RR được đỡ bằng giảm xóc đơn, có thể điều chỉnh tải trước. Hệ thống phanh được thực hiện bằng đĩa thủy lực đơn phía trước và phía sau, trang bị tiêu chuẩn ABS hai kênh.

honda-cbr250rr-1

CBR250RR lăn bánh trên bánh xe 17 inch, bọc cao su lần lượt 110/70 và 1450/70 ở phía trước và phía sau.

Cung cấp sức mạnh cho Honda CBR250RR 2025 là động cơ xi-lanh đôi 249cc sản sinh công suất 41 mã lực tại 13.000 vòng/phút, tăng khoảng 1 mã lực. Mô-men xoắn đầu ra vẫn giữ nguyên ở mức 25Nm đạt được tại 11.000 vòng/phút. Điều này đạt được bằng cách giảm thể tích đốt cháy từ 7,5cc xuống 7cc, giúp tăng tỷ số nén từ 12,1:1 lên 12,5:1.

honda-cbr250rr-3

Đường kính cổng nạp cũng được tăng từ 21,4mm lên 21,6mm, chủ yếu giúp phản ứng của động cơ mượt mà hơn. Nhiệm vụ truyền động tiếp tục được xử lý bởi hộp số sáu cấp với bộ ly hợp trợ lực và chống trượt đi kèm với bộ sang số nhanh.