20h tối ngày 1/7 Sơn Tùng MTP đã chính thức cho ra mắt MV ca nhạc mới nhất của mình với tên "Hãy trao cho anh". Ngay lập tức MV này đã được sự đón nhận hào hứng từ giới trẻ, không phải chỉ vì đây là MV sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng của Sơn Tùng mà còn vì MV này có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao ca nhạc thế giới như Snoop Dogg hay Madison Beer.
Theo thông báo từ fanpage của Sơn Tùng thì “Hãy Trao Cho Anh” đã xuất sắc đạt 1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4.7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. Phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho một MV ca nhạc.
Điều khá thú vị là trong MV của Sơn Tùng có sự xuất hiện của một chiếc điện thoại khá bóng bảy với màu hồng đỏ khá bắt mắt. Quan sát kỹ hơn thì mặt sau của chiếc điện thoại này có dòng chữ của thương hiệu Oppo. Chiếc điện thoại "may mắn" được Sơn Tùng đem vào trong MV này chính là chiếc Oppo F9 Sunrise ra mắt vào năm ngoái.
Oppo F9 cũng chính là chiếc điện thoại mà Sơn Tùng đóng clip quảng cáo và làm đại diện hình ảnh. Đây là chiếc điện thoại ra mắt vào khoảng giữa năm ngoái, được biết đến với tính năng nổi bật là sạc nhanh VOOC khi chỉ cần sạc 5 phút thì sẽ dùng được 2 giờ.
Tuy nhiên nhiều người đang thắc mắc tại sao Sơn Tùng lại chọn chiếc điện thoại Oppo F9 mà không phải chiếc điện thoại mới ra mắt F11 của Oppo. Câu trả lời vì thời điểm quay MV này là cuối năm 2018 thì chiếc Oppo F9 đang là chiếc điện thoại cực hot ở thị trường Việt Nam.
Ở 2 hệ thống bán lẻ điện thoại lớn nhất hiện nay là Thế Giới Di Động và FPT Shop, OPPO F9 đều có doanh số cao ngất ngưởng. Theo thống kê của TGDĐ, dù sản phẩm ra mắt vào giữa tháng 8 và chính thức bán ra ngày 24-8 nhưng OPPO F9 đã đứng đầu về doanh thu quý 3/2018, tức "chấp" các sản phẩm cùng thống kê khác hơn nửa quý.
Phân khúc 7 đến 10 triệu đang là phân khúc chật và nóng nhất của thế giới smartphone với sự cạnh tranh khốc liệt về cấu hình lẫn sự có mặt của ngày càng nhiều các thương hiệu. Đây vốn là phân khúc của người dùng trẻ, những người dùng nhạy cảm với thời trang và các xu hướng công nghệ mới.
Truyền thông quốc tế đón nhận MV mới của Sơn Tùng như thế nào?
(Techz.vn) Ngay sau khi MV "Hãy trao cho anh" ra mắt vào 20h ngày 1/7, nó không chỉ tạo sức hút trong cộng đồng mạng Việt Nam mà còn khiến truyền thông và khán giả quốc tế sủng sốt.
Thế nhưng với việc mời được Sơn Tùng làm đại diện thương hiệu và trực tiếp đóng quảng cáo thì Oppo một lần nữa lại thắng lớn. Việc Sơn Tùng đem chiếc điện thoại này vào MV một lần nữa cho thấy sức hút của nó, đồng thời đây cũng là một lần Oppo được đánh bóng tên tuổi không chỉ ở thị trường Việt Nam mà cả trên phương diện thế giới.