Tận dụng vị trí khóa, chủ xe Yamaha Exciter bắt thêm bộ đồng hồ Koso mini3 đo đạt một số tính năng như nhiệt độ, báo giờ và Volt. Cùm tăng tốc Domino bên cạnh giúp rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn.
Bộ tay thắng Brembo RCS phiên bản Corsa Corta cho khả năng kiểm soát phanh trước tốt hơn. Nhược điểm duy nhất là kích thước quá lớn của tay thắng nên phải khoét rộng dàn áo mới có thể lắp đặt.
Bên kia là tay côn TWM gọn gang với giá thành phải chăng, mẫu tay côn này hiện là món đồ chơi quốc dân.
Hệ thống chiếu sáng của Yamaha Exciter là đèn pha LED 2 tầng ZHI.PAT chỉ khác đèn zin ở cấu tạo bên trong, chóa đèn 2 tầng sử dụng công nghệ bóng led trắng siêu sáng, bền và tiết kiệm điện.
Nhìn xuống dàn chân là sự kết hợp giữa heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng có giá thành hơn 3 triệu đồng cùng đĩa thắng Brembo Oro 255mm được cố định vào mâm Racingboy 5 cây thông qua phần thớt lòng và dàn ốc sắc màu.
Phần lốc máy bên phải gây chú ý với chi tiết nắp lọc nhớt trong suốt thương hiệu Racingboy. Góc bên trái lạ mắt với ý tưởng lắp phần mang cá che nhông CNC nguyên khối của chủ xe .
Phuộc sau Ohlins bình dầu rời phiên bản dành riêng cho Exciter 150 cao hơn 3 phân (208mm) so với zin, cho hành trình ty dài hơn để chịu tải tốt hơn. Chiếc phuộc Ohlins dành cho dòng xe cí giá 10 triệu và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm giá.
Dàn chân sau gây sức hút không kém với sự góp mặt của heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng được làm pat xoay ngược như trên các dòng xe PKL.
Cuối cùng là bộ mâm CNC nguyên khối thương hiệu Racingboy có mức giá hơn 15 triệu đồng và nằm trong top các dòng mâm siêu phẩm đắt đỏ dành cho xe phổ thông.
Yamaha Exciter 150 độ 'Rồng Xanh' hung hãn với dàn chân PKL
(Techz.vn) Chiếc Yamaha Exciter 150 độ này là Quán Quân trong cuộc thi xe độ ở Đại hội Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú diễn ra tại Quy Nhơn.