Xe máy

Ra mắt ‘tân binh côn tay’ 250cc giá siêu rẻ 42,5 triệu đồng: Honda Winner X và Exciter gặp đối cứng!

Ra mắt ‘tân binh côn tay’ 250cc giá siêu rẻ 42,5 triệu đồng: Honda Winner X và Exciter gặp đối cứng!

Mẫu xe côn tay 250cc vừa ra mắt sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại nhưng giá bán siêu rẻ chỉ 42,5 triệu đồng, gây khó dễ Honda Winner X và Yamaha Exciter.

Mới đây, mẫu xe côn tay Bajaj Pulsar F250 2024 đã được ra mắt tại Ấn Độ với giá 1,51 lakh Rs (tương đương 42,5 triệu đồng). Mức giá của Pulsar F250 2024 thậm chí còn rẻ hơn các mẫu xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam như Honda Winner X và Yamaha Exciter.

xe-con-tay-3-1716191705.jpg
 

Về mặt thiết kế, Pulsar F250 2024 giống hệt 2023, ngoại trừ màu đen mới và đồ họa màu đỏ trắng trên thân xe. Nó trông nổi bật và tạo thêm sự khác biệt giữa mẫu xe mới và mẫu cũ.

xe-con-tay-1716191705.jpg
 

Tấm chắn gió bán phần là một trong những điểm khác biệt chính về mặt hình ảnh giữa Pulsar F250 và Pulsar N250 2024. Điểm khác biệt còn lại là chiếc Naked Bike là được trang bị phuộc USD trong khi F250 tiếp tục được trang bị phuộc ống lồng thông thường. Đó là một động thái khá kỳ lạ của Bajaj, có lẽ đây là yếu tố để Pulsar F250 2024 có mức giá dễ tiếp cận hơn.

xe-con-tay-1-1716191705.jpg
 

Về tính năng, Pulsar F250 giống như các mẫu xe còn lại trong dòng Bajaj Pulsar, có cụm đồng hồ kỹ thuật số mới có kết nối Bluetooth và điều hướng từng chặng.

Ngoài ra, xe còn có ba chế độ ABS – Rain, Road và Off-Road, giống như Pulsar N250 2024. Mỗi chế độ sẽ thay đổi mức độ can thiệp của ABS, mức cao nhất với chế độ Mưa (Rain) và mức độ can thiệp thấp nhất ở chế độ Địa hình (Off-road). Điều đó có nghĩa là hệ thống phanh ABS sẽ luôn hoạt động cơ bất kỳ chế độ nào.

xe-con-tay-2-1716191705.jpg
 

Mặc dù có ABS kênh đôi nhưng phần cứng phanh cơ bản của Pulsar F250 2024 vẫn bao gồm phanh đĩa 300 mm phía trước và 230 mm phía sau. Xe sử dụng lốp 17 inch ở cả hai bánh.

Cung cấp sức mạnh cho F250 là động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dầu, dung tích 249,07cc, tạo ra công suất 24 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 21,5Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số năm cấp. F250 có khung và bánh xe giống như N250.