Winner X mạnh mẽ, Air Blade 150 lịch thiệp
Air Blade 150 và Winner X đều có kiểu dáng thể thao với phần đầu đèn đưa xuống dưới mặt nạ, công nghệ chiếu sáng LED cho hiệu năng sáng tốt và tiết kiệm điện. Air Blade 150 được người dùng đánh giá cao hơn nhờ dãy LED demi hình sấm sét sắc sảo; đèn xi nhan trước của Air Blade 150 tích hợp vào phần chóa đèn, gọn gang. Winner X có phần xi nhan chìa ra, tuy thông báo tín hiệu tốt nhưng dễ rụng hoặc gãy trong quá trình di chuyển.
Đèn hậu của Air Blade 150 mang thiết kế rất thể thao với các đường vuốt nhọn sắc lẹm, đèn hậu chia 2 tầng tạo cảm giác lạ mắt. Còn đèn hậu Winner X thể thao không kém, dàn áo phình to cho cảm giác xi nhan nằm gọn trong dàn áo cũng có phần cân đối và hài hòa hơn.
Phần tay dắt sau của Winner X có phần hơi khó khi phải đẩy lên dốc, trong khi tay dắt của Air Blade 150 không những đẹp mà còn có cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.
Thiết kế của Winner X có phần mạnh mẽ và hầm hố sẽ giành cho những bạn trẻ thích sự chất chơi và cá tính. Air Blade 150 cũng không kém phần thể thao với nhiều đường cắt xẻ khỏe khoắn, thích hợp với ngoại hình chững chạc và lịch thiệp.
Đồng hồ sắc nét và sống động
Air Blade 150 sở hữu một màn hình LCD sắc nét thế hệ mới đầy đủ thông số cơ bản : tốc độ, giờ giấc, xăng cộ,... Winner X cũng không kém cạnh khi sử dụng lại màn hình của CBR 150 nhưng những thông số Winner X có nhiều màu sắc sặc sỡ và lôi cuốn người lái hơn.
Cảm giác chạy phấn khích hay kiểu chạy dễ dàng
Công bằng mà nói, một chiếc xe tay ga luôn luôn chạy phố dễ dàng hơn một chiếc xe côn tay. Nhưng chắc chắn cảm giác lái phấn khích mà Winner X mang lại sẽ không bao giờ có trên Air Blade 150. Vì vậy, phải tùy thuộc vào sở thích kiểu chạy dễ dàng hay kiểu chạy phấn khích của người dùng để chọn lựa.
Ống xả Winner X uy lực, tiếng pô Air Blade lịch sự và hiền hòa
Ống xả Winner X cho âm thanh mạnh mẽ và rất giòn. Lỗ thoát hơi hướng lên trên, khi dừng đèn đỏ tất cả các khí thải đề phà lên mặt người đậu ở sau gây cảm giác tương đối khó chịu.
Ống xả của Air Blade 150 cho âm thanh rất êm, kiểu dáng liền lạc với tổng thể cả chiếc xe. Trông rất cân đối và hài hòa.
Winner X công suất nhỉnh hơn nhưng Air Blade 150 bốc hơn
Air Blade 150 có mômen xoắn cực đại đến rất sớm 13,3 Nm ở ngưỡng tua 5.000 vòng/phút, còn mô men xoắn của Winner X là 13,5 Nm đạt ở vòng tua 6.500 vòng/phút trễ hơn Winner X 1500 vòng.
Công suất tối đa của Winner X lại nhỉnh hơn Air Blade 150, công suất tối đa của Winner X là 15,4 HP đạt ở ngưỡng tua 9.000 vòng/phút. Còn công suất tối đa của Air Blade 150 chỉ có 12,8 HP đạt ở số vòng tua 8.500 vòng/phút.
Trang bị và giá bán của Winner X và Air Blade 150
Air Blade 150 sở hữu: cổng sạc 12W, dung tích cốp 22,7 lít, ABS 1 kênh trước, Smartkey,… Ngoài ra còn có ABS ở bánh trước giảm nguy cơ trượt bánh. Air Blade 150 hiện có hai phiên bản : Phiên bản đặc biệt và phiên bản tiêu chuẩn.
• Phiên bản tiêu chuẩn gồm những màu: Đen bạc, Đỏ bạc, Xám đen bạc, Xanh bạc; giá đề xuất: 55.190.000 VNĐ
• Phiên bản đặc biệt sở hữu tông màu Xanh xám đen sang trọng, giá đề xuất: 56.390.000 VNĐ
Winner X ngoài phiên bản thể thao không có ABS ra thì những phiên bản khác đều được trang bị ABS.
• Phiên bản thể thao gồm có những màu : Đen cam, Đỏ bạc đen, Đen xanh, Xanh bạc đen, Bạc đỏ đen; giá đề xuất là: 45.990.000 VNĐ
• Phiên bản Camo gồm hai màu là Đỏ bạc đen và Xanh bạc đen; giá đề xuất: 48.990.000 VNĐ
• Phiên bản đen mờ phối màu Đen bạc vàng đồng; giá đề xuất là: 49.490.000 VNĐ
• Phiên bản đường đua có tông màu Đỏ trắng xanh đen, màu chủ đạo của đội đua HRC; giá đề xuất: 49.990.000 VNĐ
Tóm lại, Air Blade 150 chắc chắn sẽ thích hợp để chạy phố hơn so với Winner X vì công suất và độ bốc vừa phải. Ngoài ra còn có dung tích cốp tích hợp luôn cổng sạc và yên 12W rất tiện dụng. Những bạn có kinh tế khiêm tốn và thích cảm giác chạy thể thao thì Winner X cũng là một lựa chọn rất hợp lý.
Suzuki XL7 chốt giá quá ngon tại Việt Nam khiến Mitsubishi Xpander đứng ngồi không yên
(Techz.vn) Sau nhiều đồn đoán về giá bán Suzuki XL7, hãng xe Nhật chính thức công bố giá mẫu MPV kiểu dáng SUV này.