‘Huyền thoại xe số’ 125cc nhập Ý của Honda về đại lý Việt: Xịn sò hơn Wave Alpha và Future, giá mềm
Mẫu xe số ‘huyền thoại’ nhập Ý của Honda vừa chính thức cập bến Việt Nam với thiết kế và trang bị cực xịn, dễ hút khách hơn Wave Alpha và Future.
Mới đây, mẫu xe số “huyền thoại” Honda Super Cub C125 nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý đã chính thức được mở bán tại Việt Nam thông qua một số đại lý xe máy tư nhân tại Tp. Hồ Chí Minh. Xe được nhập khẩu theo hình thức hải quan chính ngạch nên người dùng hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý.
Được biết, lô xe Super Cub C125 nhập Ý vừa về Việt Nam là phiên bản mới nhất tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Mức giá được chào bán là hơn 170 triệu đồng, nhỉnh nhẹ so với Super Cub C125 nhập Nhật là 168 triệu đồng.
Giới tư vấn bán hàng cho biết, mức giá của Honda Super Cub C125 nhập Ý có thể coi là khá hấp dẫn. Bởi lẽ, Super Cub C125 được sản xuất tại Ý được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn các phiên bản sản xuất tại Thái Lan hay Nhật Bản.
Về thiết kế, Honda Super Cub C125 nhập Ý vẫn kế thừa kiểu dáng retro từ dòng Super Cub 1958 với đường nét chữ S từ ghi đông tới chắn bùn sau, kết hợp cùng ghế 2 chỗ cổ điển. Đặc biệt, phiên bản Super Cub C125 đến từ châu Âu sẽ có cả yên bọc da đỏ và chỗ để chân cho người ngồi sau.
Bên cạnh đó, “huyền thoại xe số” của Honda có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.915 x 720 x 1.000 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.245 mm, trọng lượng 111 kg. Khoảng sáng gầm 125 mm, chiều cao yên 780 mm. Dung tích bình xăng 3,7 lít.
Với kiểu dáng hoài cổ nhưng Honda Super Cub C125 lại là mẫu xe số sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc. Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh (smartKey), hệ thống đèn Full LED Light, màn hình LCD Meter kỹ thuật số…
Honda Super Cub C125 nhập khẩu từ Ý lăn bánh trên bộ vành nhôm đúc 17 inch với thông số lốp trước và sau là 17M/CXMT1.85. Nhiệm vụ phanh được đảm bảo bằng đĩa đơn 220 mm ở bánh trước với ABS kênh đơn và phanh tang trống 110 mm ở bánh sau. Hệ thống treo trước gồm phuộc ống lồng hành trình 90 mm và giảm xóc đôi hành trình 92 mm ở phía sau.
Về vận hành, Honda Super Cub C125 nhập Ý được trang bị động cơ một xi-lanh, 4 thì, trục cam đơn trên đỉnh 2 van, dung tích 123,94cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đạt chuẩn Euro5 với lượng khí thải CO2 chỉ ở mức 35g/km.
Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.250 vòng/phút. Hộp số tròn 4 cấp.