Yamaha đưa ‘vua côn tay’ cực xịn sò về Việt Nam: Là ‘đàn anh’ Exciter 155 VVA, có phanh ABS 2 kênh
‘Quái thú’ côn tay hoàn toàn mới của Yamaha vừa chính thức được đưa về Việt Nam với thiết kế cực thể thao, trang bị hiện đại, là ‘đàn anh’ của Exciter 155.
Mới đây, mẫu xe côn tay Yamaha XSR 700 đã chính thức được trưng bày tại Việt Nam. Nhiều khả năng XSR 700 sẽ được mở bán trong thời gian tới nhằm phục vụ nhóm khách hàng yêu thích một mẫu xe hoài cổ nhưng vẫn thể thao và hiện đại.
Thông tin Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt XSR 700 là hoàn toàn có cơ sở, khi dữ liệu công khai về mức tiêu thụ nhiên liệu kiểu loại mô tô hai bánh được Cục Đăng kiểm Việt Nam cập nhật mới đây cũng đã xuất hiện thông tin về Yamaha XSR 700.
Những trang bị đáng chú ý trên Yamaha XSR 700 có thể kể đến như: Hệ thống chiếu sáng LED 2 tầng ở phía trước cùng với đèn xi-nhan LED thiết kế hiện đại, mặt đồng hồ LCD tròn với nền đen. Mang lại sụ an toàn cho người dùng là hệ thống phanh trước đĩa đôi đường kính 298 mm, phanh sau là dạng đĩa đơn 245mm. Cả phanh trước và sau đều được trang bị công nghệ ABS.
Yamaha XSR 700 được trang bị hệ thống treo gồm cặp phuộc trước dạng ống lồng hành trình 130 mm, giảm xóc đơn hành trình 130 mm phía sau. Xe sử dụng bộ mâm 10 chấu kết hợp với lốp Pirelli Phantom kích cỡ 120/70ZR17M/C ở bánh trước và 180/55ZR17M/C ở bánh sau.
Các thông số cơ bản của XSR 700 bao gồm trọng lượng 186 kg, chiều cao yên 815 mm, trục cơ sở 1.405 mm, khoảng sáng gầm xe 140 mm, dung tích bình nhiên liệu 14 lít.
Về vận hành, Yamaha XSR 700 được trang bị khối động cơ crossplane 2 xi lanh, DOHC, với dung tích 689cc, 4 van, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử và làm mát bằng chất lỏng.
Động cơ có công suất tối đa 73,4 mã lực tại vòng tua 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp côn tay.