Xe máy

‘Ông trùm côn tay’ xịn hơn Honda Winner X và Exciter lộ diện: Có phanh ABS, giá từ 56,7 triệu đồng

‘Ông trùm côn tay’ xịn hơn Honda Winner X và Exciter lộ diện: Có phanh ABS, giá từ 56,7 triệu đồng

‘Tân binh’ xe côn tay mạnh hơn hẳn Honda Winner X và Yamaha Exciter vừa chính thức lộ diện với phanh ABS kênh đôi, phuộc USD, giá chỉ từ 56,7 triệu đồng.

Bajaj Pulsar NS400 sắp ra mắt đã được phát hiện tại một nơi có vẻ như là bãi của đại lý chỉ vài ngày trước khi ra mắt chính thức vào 3/5 tới đây. Những bức ảnh chụp lén tiết lộ chi tiết về thiết kế và phần cứng của chiếc Pulsar mạnh mẽ và đắt tiền nhất từ ​​trước đến nay.

xe-con-tay-1-1714124648.jpg
 

Thông số kỹ thuật của Pulsar NS400 đã lấy từ N250 và NS200. Nó có đèn chạy ban ngày LED hình sấm sét như dòng NS và đèn pha LED đặt ở giữa như dòng N. Nhìn chung, phần đầu xe có vẻ cơ bắp và hầm hố.

xe-con-tay-4-1714124648.jpg
 

Bên cạnh đó, dường như Pulsar NS400 cũng có một tấm lưới tản nhiệt. Vì vậy, Bajaj Pulsar NS400 sắp ra mắt có thể có động cơ làm mát bằng chất lỏng mà giới truyền thông nhận định có thể mượn từ Dominar 400 hiện tại.

Cụ thể, đó là động cơ 373cc, tạo ra công suất 39,42 mã lực và mô-men xoắn 35 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số 6 cấp.

xe-con-tay-6-1714124648.jpg
 

Về mặt phần cứng, Pulsar NS400 sử dụng phuộc trước USD màu vàng mỏng hơn một chút và giảm xóc đơn phía sau. Hệ thống phanh của xe bao gồm một đĩa đơn phía trước và phía sau với công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh.

Ngoài hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED, các chuyên gia hy vọng NS400 sẽ sử dụng màn hình kỹ thuật số hoàn toàn có kết nối Bluetooth để thông báo cuộc gọi/SMS cũng như điều hướng từng chặng. Khách hàng cũng có thể mong đợi Pulsar NS400 sẽ có cổng sạc USB.

xe-con-tay-7-1714124648.jpg
 

Bajaj có thể sẽ cung cấp Pulsar NS400 với nhiều tùy chọn màu sắc. Giá chào bán của xe nằm trong khoảng 2-2,3 lakh Rs (khoảng 56,7 – 65,2 triệu đồng). Sau khi ra mắt, Pulsar NS400 sẽ cạnh tranh với KTM 390 Duke, BMW G310 R và TVS Apache RTR 310.