Xe máy

‘Khắc tinh’ của Honda Winner X và Yamaha Exciter ra mắt: Giá 67,5 triệu đồng, có phanh ABS kênh đôi

‘Khắc tinh’ của Honda Winner X và Yamaha Exciter ra mắt: Giá 67,5 triệu đồng, có phanh ABS kênh đôi

Mẫu xe côn tay 250cc vừa ra mắt sở hữu thiết kế cực thể thao cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, tuy nhiên xe chỉ có mức giá 67,5 triệu đồng.

KTM Ấn Độ vừa giới thiệu tùy chọn màu sắc mới cho mẫu mô tô đường phố 250 Duke của mình. Thay vì đặt cho màu mới một cái tên cầu kỳ, họ chỉ gọi nó là màu Đen xanh. Màu sắc tinh tế hơn nhiều so với các màu Trắng gốm và Cam nổi bật mà KTM 250 Duke đã có cho đến nay.

xe-con-tay-1712136515.jpg
 

Ở phiên bản màu mới, bình xăng, ốp đèn pha và một phần ốp hông có màu xanh đậm trong khi một phần bình xăng kéo dài và phần giữa đến đuôi được sơn màu đen tương phản.

xe-con-tay-3-1712136681.jpg
 

Để giữ cho vẻ ngoài của chiếc 250 Duke không bị xỉn màu, các bánh xe và phần mở rộng bình xăng được sơn màu cam đặc trưng của KTM.

xe-con-tay-1-1712136681.jpg
 

Ngoài màu sắc mới thể thao hơn, 250 Duke vẫn mang đậm phong cách Duke, xe có kiểu dáng thể thao và hầm hố với đèn pha LED và đèn chạy ban ngày mới, bình xăng điêu khắc với phần bình xăng mở rộng nổi bật, ghế ngồi chia đôi và gầm xe lấy cảm hứng từ 390 Duke thế hệ mới. Khung lưới mắt cáo mới và khung phụ bằng nhôm đúc cũng là những nâng cấp đáng chú ý.

xe-con-tay-2-1712136681.jpg
 

Các nâng cấp cho KTM Duke 250 2024 còn bao gồm các thiết bị điện tử và tính năng mới như bộ sang số nhanh, hệ thống lái điện tử Ride-by-wire và bộ ly hợp chống trượt. Xe cũng có màn hình LCD 5 inch với khả năng kết nối Bluetooth.

xe-con-tay-4-1712136681.jpg
 

Hệ thống treo trên KTM Duke 250 2024 bao gồm phuộc trước piston lớn WP Apex kết hợp với giảm xóc đơn WP Apex ở phía sau. Giảm xóc sau có thể điều chỉnh tải trước và cung cấp hành trình 150 mm.

xe-con-tay-6-1712136681.jpg
 

Nhiệm vụ dừng xe được thực hiện bởi đĩa trước 320 mm và đĩa sau 240 mm. Xe còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả trước và sau với công nghệ SuperMoto ABS.

xe-con-tay-5-1712136681.jpg
 

Về vận hành, KTM đã trang bị cho 250 Duke động cơ LC4c, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 249cc mới, kết hợp với hộp số 6 cấp. Khối động cơ này tạo ra công suất 30,5 mã lực và mô-men xoắn 25Nm. Tăng gần 1 mã lực và 1Nm so với mẫu xe cũ.