Xe máy

Ra mắt ‘vua côn tay’ mới trang bị nhỉnh Honda Winner X và Exciter: Có màn hình 5 inch, phanh ABS 2 kênh

Ra mắt ‘vua côn tay’ mới trang bị nhỉnh Honda Winner X và Exciter: Có màn hình 5 inch, phanh ABS 2 kênh

‘Tân binh’ xe côn tay vừa ra mắt sở hữu thiết kế thể thao cùng loạt trang bị hiện đại ‘nhỉnh’ cả Honda Winner X và Yamaha Exciter 155 VVA.

Bản nâng cấp rất được mong đợi dành cho KTM Duke 250 là đây. Hansraj Hulaschand & Co., nhà phân phối ủy quyền của xe máy KTM ở Nepal, đã ra mắt KTM 250 Duke thế hệ thứ 3 với giá Rs. 7,39,900 (tương đương khoảng 131 triệu đồng).

xe-con-tay-1711361619.jpg
 

Ở phiên bản nâng cấp 2024, KTM Duke 250 được trang bị bộ khung mới, gói hệ thống treo, đèn LED, công nghệ lái và thiết kế đẹp mắt. Động cơ mới cũng tạo ra công suất cao hơn một chút so với động cơ tiền nhiệm.

Theo đó, vẫn mang đậm phong cách Duke, KTM Duke 250 2024 có kiểu dáng thể thao và hầm hố với đèn pha LED và đèn chạy ban ngày mới, bình xăng điêu khắc với phần bình xăng mở rộng nổi bật, ghế ngồi chia đôi và gầm xe lấy cảm hứng từ 390 Duke thế hệ mới. Khung lưới mắt cáo mới và khung phụ bằng nhôm đúc cũng là những nâng cấp đáng chú ý.

xe-con-tay-2-1711361619.jpg
 

Với bộ khung mới, chiều dài cơ sở của KTM Duke 250 2024 đã dài hơn một chút so với phiên bản cũ, kết hợp với những nâng cấp mới hứa hẹn mang lại cho người lái Duke 250 2024 cảm giác thoải mái, ổn định và khả năng xử lý tốt hơn. Khoảng sáng gầm xe cũng tăng lên 176mm so với 151mm của phiên bản tiền nhiệm.

xe-con-tay-1-1711361619.jpg
 

Các nâng cấp cho KTM Duke 250 2024 còn bao gồm các thiết bị điện tử và tính năng mới như bộ sang số nhanh, hệ thống lái điện tử Ride-by-wire và bộ ly hợp chống trượt. Xe cũng có màn hình LCD 5 inch với khả năng kết nối Bluetooth.

Hệ thống treo trên KTM Duke 250 2024 bao gồm phuộc trước piston lớn WP Apex kết hợp với giảm xóc đơn WP Apex ở phía sau. Giảm xóc sau có thể điều chỉnh tải trước và cung cấp hành trình 150 mm. Nhiệm vụ dừng xe được thực hiện bởi đĩa trước 320 mm và đĩa sau 240 mm. Xe còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả trước và sau với công nghệ SuperMoto ABS.

xe-con-tay-4-1711361619.jpg
 

Về vận hành, KTM đã trang bị cho 250 Duke động cơ LC4c, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 249cc mới, kết hợp với hộp số 6 cấp. Khối động cơ này tạo ra công suất 30,5 mã lực và mô-men xoắn 25Nm. Tăng gần 1 mã lực và 1Nm so với mẫu xe cũ.