Trên đây là bản độ Yamaha Exciter 150 Movistar được một biker độ rất tâm huyết cùng dàn đồ chơi siêu khủng đã hô biến từ một chiếc xe côn tay thành siêu xe cực chất.
Đầu tiên là vùng trời công nghệ phía sau tay lái. Có thể thấy, chủ xe đã trang bị cùm Brembo RCS 19 Corsa Corta là cùm tay thắng cho xe. Ưu điểm của nó là điểu chỉnh độ xa gần của tay thắng, thiết kế chống gãy (sẽ gập lên khi xảy ra va quẹt hay té ngã) và hiệu năng thắng vô cùng mạnh mẽ. Nhằm rút ngắn hành trình ba cho xe, biker này đã lựa chọn giải pháp cùm ga Domino – một thương hiệu quá quen thuộc.
Bên tay trái được trang bị cùm côn TWM của hãng Domino với thiết kế cờ Ý bắt cặp hoàn hảo với cùm thắng Brembo phía tay lái phải. Cùm côn TWM cho khả năng bóp côn nhẹ nhàng, có thể điều chỉnh độ xa gần và có bản lề chống gãy, giá cả rất phải chăng.
Vùng tay lái không thể bỏ qua trang bị đồng hồ Koso Uma vô cùng ấn tượng đã thay thế cho mẫu đồng hồ LCD nguyên bản. Thiết kế nổi trội của Koso Uma nằm ở dãy led báo tua cực kì sắc nét, kim báo tua và màn hình LCD ở cạnh.
Dàn chân thẩm mỹ không kém khi phía trước trang bị heo Brembo 4pis đối xứng kết hơp với mâm Racing Boy 8 cây màu trắng bắt mắt với ốc titan xanh tím còn dàn chân sau là heo dầu zin bắt cặp mâm Racing Boy 8 cây. Chủ xe cũng trang bị cả cặp lốc FZ có màu vàng đồng vô cùng thẩm mỹ mà không cần chế cháo chi tiết nào.
Ở phía sau, bộ phuộc đã được nâng cấp thành phuộc Ohlins mang lại sự êm ái cho khách hàng. Giúp cho xe đề ba không bị sàn lắc, gắp King Drag phía sau cũng là lựa chọn tối ưu, chắc chắn. Ngoài ra còn có trợ lực sườn Ohlins giúp ghì chặt tay lái mà không khiến xe bị khoét dàn áo quá nhiều.
Bí ẩn đằng sau những cái tên xe máy huyền thoại: Exciter không đơn thuần là 'xe trộm chó'
(Techz.vn) Nhiều người nghĩ rằng, xe máy được đặt tên với mục đích phân biệt lẫn nhau nhưng ít ai hiểu ý nghĩa đằng sau những cái tên ấy.