Chi tiết ‘vua côn tay’ mới của Honda vừa ra mắt tại Việt Nam: Có ABS 2 kênh ăn đứt Winner X, giá mềm
Honda vừa chính thức ra mắt ‘tân binh’ xe côn tay tại Việt Nam với thiết kế đẹp long lanh, trang bị xịn sò, giá bán dễ tiếp cận.
Mới đây, Honda CL500 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, xe có mức giá bán lẻ đề xuất là 180,99 triệu đồng, khá hấp dẫn so với các đối thủ trong phân khúc. CL500 mới có 2 màu cho khách Việt lựa chọn gồm Đen và Nâu Đen. Xe dự kiến sẽ được mở bán vào tháng 3 tới đây.
Về thiết kế, Honda CL500 sở hữu đèn pha tròn cổ điển được trang bị bốn bóng LED sáng rõ, tạo nên dấu ấn ánh sáng đặc trưng. Đèn LED còn xuất hiện ở đèn hậu với khả năng tiết kiệm năng lượng, hoạt động mát hơn và có tuổi thọ lâu dài.
Một chiếc xe street scrambler nên giữ mọi thứ đơn giản. Vì vậy, màn hình LCD âm trên Honda CL500 được đặt trong một vòng tròn gọn gàng 100mm. Các thông tin hiển thị đầy đủ, bao gồm kim báo vị trí số, mức tiêu thụ nhiên liệu và các mũi tên xi nhan trái/phải riêng biệt. Màn hình hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời nhờ các điều chỉnh về độ sáng.
Hệ thống treo trên CL500 mới được đảm bảo bằng phuộc ống lồng bọc cao su phía trước với hành trình 150 mm, giảm xóc lò xo phía sau có hành trình 145 mm mang lại khả năng vận hành êm ái trên mọi cung đường. Xe lăn bánh trên bộ vành đúc với kích thước 19 inch cho bánh trước và 17 inch ở bánh sau. Lốp xe sử dụng đều là loại không săm.
Nhiệm vụ phanh trên Honda CL500 2025 bao gồm phanh đĩa trước đường kính 310 mm với kẹp phanh 2 piston, đĩa sau đường kính 240 mm với kẹp phanh 1 piston. Cả 2 bánh xe đều được hỗ trợ công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) cũng như bộ ly hợp chống trượt…
Về vận hành, Honda CL500 sử dụng khối động cơ hai xi-lanh song song (Parallel-twin), dung tích thực 471 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 45 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 43,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.
CL500 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và bộ cảm biến OBD2-2 mới. Xe sử dụng hộp số là loại côn tay 6 cấp.