Xe máy

Ra mắt ‘đế vương côn tay’ cửa trên Honda Winner X và Exciter, thiết kế thể thao, giá dễ tiếp cận

Ra mắt ‘đế vương côn tay’ cửa trên Honda Winner X và Exciter, thiết kế thể thao, giá dễ tiếp cận

Suzuki vừa cho ra mắt mẫu xe côn tay mới sở hữu thiết kế cực thể thao và bắt mắt, xe được trang bị nhiều công nghệ vượt trội so với Honda Winner X và Yamaha Exciter.

Mới đây, Suzuki GSX-250R 2024 đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc với một loạt cải tiến về trang bị và công nghệ. Xe được mở bán với mức giá 37.100 Nhân dân tệ (tương đương 121 triệu đồng).

xe-con-tay-1-1709024671.jpg
 

Ở thế hệ mới, GSX-250R 2024 có đèn pha sử dụng đèn điốt phát sáng (LED) thay thế cho mẫu đèn halogen trước đây, tuy nhiên hình dáng thiết kế đèn pha vẫn giữ nguyên. Bên cạnh đó, hệ thống đèn DRL của GSX-250R 2024 hiện cũng đã sử dụng đèn LED tương tự các dòng GSX khác như GSX-R1000 hay GSX-8R.

xe-con-tay-1709024671.jpg
 

Các thông số kỹ thuật khác trên GSX-250R 2024 vẫn bao gồm: Bình xăng 15 lít, bảng điều khiển kỹ thuật số đa thông tin. Xe được trang bị lốp trước sau kích thước 110/80-17 và 140/70-17, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chiều cao yên xe ở mức 790 mm.​ Hệ thống treo KYB có thể điều chỉnh giúp xe luôn linh hoạt và phản ứng nhanh trên đường.

xe-con-tay-3-1709024671.jpg
 

Về công nghệ, Suzuki GSX-250R mới được bổ sung thêm tính năng Assist and Slipper Clutch (ASC), một tính năng ly hợp thường được sử dụng trên các mẫu xe mô tô thể thao. Đáng tiếc là mẫu xe côn tay 250cc của Suzuki vẫn chưa được trang bị Traction Control, Throttle by wire, kết nối smartphone hay camera hành trình.

xe-con-tay-2-1709024671.jpg
 

Về vận hành, Suzuki GSX-250R 2024 vẫn sử dụng động cơ 2 xi-lanh, dung tích 250cc, 4 thì, SOHC, 2 van mỗi xi-lanh, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất tối đa 18,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23,4 Nm tại 6.500 vòng/phút.