Đầu xe được thiết kế lại lạ mắt với phần dè trước được làm to hơn, tích hợp một dãy đèn led siêu sáng, chóa đèn trước khá hầm hố. Bên cạnh là cùm tay thắng Brembo RCS cho khả năng kiểm soát phanh đĩa trước/sau tốt hơn.
Phuộc trước được thay mới và hạ gầm hết cỡ, bánh trước kèm đĩa thắng size to siêu ngầu chưa từng có ở Việt Nam. Heo dầu bắt ngược hơn so với thông thường để phù hợp vs thiết kế của mâm và đĩa thắng.
Toàn bộ dàn chân sau kèm dàn áo được chế mủ trở nên hầm hố và lạ mắt hơn. Xe cũng được CNC lại một bên gắp để cố định phần mâm sau đồ chơi. Phanh đĩa sau cũng được chế cháo vô cùng kì công.
Đặc biệt, phần ống xả được kéo gọn gàng lên giữa đuôi xe cực độc – đẹp – lạ.
Ảnh: 2banh
Cận cảnh Vario 150 phiên bản Repsol với bộ phanh đĩa sau cực chất
(Techz.vn) Bản độ không chỉ sở hữu diện mạo phong cách Repsol thể thao, mà còn khiến người xem trầm trồ với bộ phanh đĩa sau cực chất.