Chiếc xe đã có tuổi đời khá cao nên việc tháo máy ra canh chỉnh và làm mới sẽ giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn, tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ của động cơ. Phần đầu bò là bộ ốp Sufat giúp tăng độ hầm hố cho khối động cơ.
Dàn chân trước được giữ nguyên phong cách phanh đùm, càng thắng Takegawa kết hợp cùng niềng nhôm Excel Asia cho dàn chân thêm phần thương hiệu và xinh xắn hơn.
Trợ lực sườn Ohlins được gắn 1 cách thẩm mỹ và tinh tế. Sản phẩm mang lại sự độc đáo về mặt thẩm mỹ cũng như ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, mang lại 1 cảm giác an toàn hơn cho người lái thông qua 24 nấc chỉnh.
Dàn chân sau sử dụng phuộc Ohlins full Black được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho Wave - Dream, đảm bảo đúng kỹ thuật và hiệu năng cho người sử dụng khi tải nặng hoặc đi lại ở những cung đường gồ ghề. Cổ pô Titan và phần cần đạp máy Takegawa.
Chiêm ngưỡng Honda Dream mới như ‘đập thùng’ của thập niên 90
(Techz.vn) Tại Việt Nam, mẫu xe Dream đã trở thành “huyền thoại”, được rất nhiều người dân ưu chuộng bởi sự tiện lợi và khối động cơ bền bỉ theo năm tháng.