Cận cảnh ‘tân binh’ xe số Honda Future 125 2024 vừa về đại lý: Đẹp hơn Wave Alpha và RSX, giá cực rẻ
Honda Future FI 125 2024 đã chính thức được đưa về các đại lý trên toàn quốc với thiết kế ấn tượng cùng giá bán cực ‘mềm’.
Honda Future FI 125 2024 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 3/1 vừa qua. Tuy nhiên, đến nay, lô xe Future FI 125 2024 đầu tiên mới có mặt tại một số đại lý Honda trên toàn quốc. Theo kế hoạch, các đại lý sẽ mở bán Honda Future FI 125 2024 từ ngày 18/1 tới đây.
Mẫu xe số ‘xịn’ nhất phân khúc phổ thông của Honda được chào bán với mức giá chỉ tương đương giá đề xuất. Thậm chí một số đại lý còn ưu đãi cho khách đặt cọc trước với mức giá hấp dẫn hơn.
Tại Việt Nam, Honda Future thế hệ mới được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt cùng mức giá lần lượt là 30,5 triệu, 31,7 triệu và 32,2 triệu đồng.
So với phiên bản tiền nhiệm, Honda Future 125 FI 2024 được phối màu mới ở các chi tiết như yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe và giảm xóc nhằm tạo nên hình ảnh mới mẻ thu hút hơn.
Phiên bản Đặc biệt và Cao cấp vành đúc – phanh đĩa được phối màu mới đa dạng như xanh đen, đen vàng, trắng đen và đỏ đen. Phiên bản Tiêu chuẩn với phanh đĩa – vành nan hoa phủ lớp sơn bóng màu xanh đen. Những đường nét xanh đậm kết hợp với từng mảng màu đen tạo cảm giác hài hòa cho thân xe.
Bên cạnh “dàn áo” mới ấn tượng hơn, Honda Future 125 FI 2024 còn sở hữu phần mặt nạ trước xe được mạ chrome cao cấp, kết hợp cùng thiết kế tạo khối và logo "Future" 3D. Mặt đồng hồ của cũng gây ấn tượng với các thông số được sắp xếp theo hình vòm rộng.
Chưa hết, Future 125 FI 2024 còn được trang bị hệ thống đèn pha dạng LED hiện đại. Đi cùng với đó là tính năng luôn sáng khi xe vận hành đảm bảo cho người điều khiển xe có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo.
Ngoài những đặc điểm đáng chú ý trên, Honda Future 125 FI 2024 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Future 125 FI 2024 vẫn sử dụng khối động cơ 125cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giống như đời trước, hiệu suất vận hành có được cải thiện nhưng không đáng kể.
Theo đó, nhờ trang bị lọc gió mới mà xe có công suất cực đại 9,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe dùng hộp số tròn 4 cấp và làm mát bằng không khí. Mức tiêu hao nhiên liệu được công bố ở mức 1,47 lít/100km.