Xe máy

Không phải Honda SH 150i, mẫu xe tay ga đẹp mãn nhãn này chính là 'siêu phẩm' mới của Honda

Không phải Honda SH 150i, mẫu xe tay ga đẹp mãn nhãn này chính là 'siêu phẩm' mới của Honda

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga Honda PCX 160 2021 tại thị trường Nhật Bản. Ngay sau khi vừa ra mắt, mẫu xe mới này của Honda đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng và được đánh giá là “kẻ thay thế” hoàn hảo của Honda SH 150i.

Chi tiết Honda PCX 160 2021
Honda PCX 160 2021

Về thiết kế, Honda PCX 160 gây ấn tượng với hệ thống đèn LED, kính chắn gió cỡ lớn, cụm đèn hậu với tạo hình chữ X cùng hiệu ứng 3D, yên xe phân tầng,…Bên cạnh đó, Honda PCX 160 cũng sở hữu nhiều trang bị hiện đại như bảng đồng hồ LCD mới, cốp chứa đồ với dung tích 30 lít, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, vành 14 inch trên bánh trước và vành 13 inch trên bánh sau.

Chi tiết Honda PCX 160 2021
Thiết kế của Honda PCX 160 2021

Về sức mạnh, Honda PCX 160 sử dụng động cơ dung tích 156 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,5 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Honda PCX 160 2021 mạnh hơn khoảng 1 mã lực và 1,4 Nm so với phiên bản hiện hành. Bên cạnh đó, khối động cơ này cũng giúp Honda PCX 160 sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và đạt tiêu chuẩn khí thải mới.

Chi tiết Honda PCX 160 2021
Chi tiết Honda PCX 160 2021

Với sức mạnh động cơ này, Honda PCX 160 được đánh giá là một trong những mẫu xe tay ga mạnh mẽ nhất của Honda, vượt qua cái tên Honda SH 150i. Hiện tại, Honda PCX 160 đang được bán tại thị trường Nhật Bản với mức giá khoảng 89,7 triệu đồng.

Chi tiết Honda PCX 160 2021
Các điểm nổi bật của Honda PCX 160 2021

Bên cạnh đó, Honda cũng đã tung ra thị trường thêm phiên bản 125 và phiên bản hybrid của Honda PCX 2021 với giá bán lần lượt là 78,8 và 99 triệu đồng.

 

Trái với Honda City, Hyundai Accent bản cũ vẫn đắt hàng không tưởng mặc bản mới rục rịch ra mắt

(Techz.vn) Hyundai Accent có lẽ là trường hợp lạ đời nhất của thị trường ô tô Việt khi người tiêu dùng vẫn đổ xô đi mua phiên bản cũ “mặc kệ” phiên bản mới ra mắt.