‘Vua côn tay’ 250cc mới giá chỉ 60 triệu đồng ra mắt: 'Khắc tinh' của Honda Winner X và Exciter đã tới
‘Tân binh’ xe côn tay 250cc vừa chính thức ra mắt gây khó dễ Honda Winner X và Yamaha Exciter bởi mức giá rẻ bậc nhất phân khúc, chỉ 60 triệu đồng.
Mới đây, thương hiệu Superpower đã ra mắt sản phẩm mới nhất của mình trong phân khúc xe máy 250cc - Superpower Sultan SP 250. Mẫu xe mới này được đổi tên từ Loncin GP 250, xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Pakistan đối với xe máy hiệu suất cao trong phân khúc tầm trung.
Superpower Sultan SP 250 được mở bán với mức giá 750.000 PKR (tương đương 60 triệu đồng). Sultan SP 250 hứa hẹn sẽ mang đến cả sức mạnh và phong cách, khiến nó trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê xe côn tay.
Về thiết kế, Sultan SP 250 được trang trí bằng đồ họa bắt mắt và có đèn pha LED hiện đại giúp tăng khả năng chiếu sáng cũng như nâng cao tính thẩm mỹ bóng bẩy cho xe. Xe máy có hai màu sắc cổ điển gồm Đen và Trắng, cho phép người lái lựa chọn theo sở thích của mình.
Theo công bố từ nhà sản xuất, Superpower Sultan SP 250 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.030 x 720 x 1.120 mm, chiều cao yên xe chỉ 780 mm phù hợp với nhiều người lái. Khoảng sáng gầm xe là 160 mm đảm bảo xe dễ dàng di chuyển trên nhiều bề mặt đường khác nhau.
Với dung tích bình xăng lớn là 16 lít, Sultan SP 250 được thiết kế cho những chuyến đi dài hơn mà không cần dừng lại để tiếp nhiên liệu thường xuyên.
Bên cạnh đó, Sultan SP 250 có trọng lượng tịnh tương đối nhẹ chỉ 148 kg. X có phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, cung cấp hệ quả phanh tối ưu. Bánh trước được trang bị lốp 110/70-17, trong khi bánh sau có lốp 140/70-17, đảm bảo độ ổn định và bám đường.
Về vận hành, “trái tim” của Superpower Sultan SP 250 là động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, 250cc mạnh mẽ. Động cơ cam trên đỉnh (OHC) làm mát bằng không khí này tự hào có dung tích ấn tượng là 250cc.
Với đường kính và hành trình piston là 65,5 x 66,2 mm, nó tạo ra công suất cực đại là 17,7 mã lực (13,2 kW) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 17,2 Nm tại 6000 vòng/phút. Chiếc xe máy này có hệ thống truyền động 6 cấp và hệ thống đánh lửa điện tử, đảm bảo chuyển số mượt mà và hiệu suất đáng tin cậy.