‘Vua côn tay’ 163cc mới đẹp hơn Honda Winner X sắp ra mắt, 'đè bẹp' Exciter với phuộc USD, phanh ABS
Mẫu xe côn tay 163cc sắp ra mắt đang khiến Honda Winner X và Yamaha Exciter phải dè chừng bởi thiết kế cực ấn tượng, trang bị xịn sò nhất phân khúc.
CG Motors, nhà phân phối ủy quyền xe máy Hero đã sẵn sàng ra mắt mẫu xe Hero Xtreme 160R mới tại thị trường Nepal. Hero có thể gia nhập phân khúc 160cc hơi muộn, nhưng với Xtreme 160R 4V, rõ ràng mẫu xe này đã sở hữu những trang bị tốt nhất.
Về thiết kế, Hero Xtreme 160R 4V mới có vẻ ngoài mới mẻ, hầm hố hơn so với mẫu 2V cũ. Nhìn từ phía trước, Xtreme 160R 4V có vẻ ngoài dữ dằn và cơ bắp hơn, nổi bật với hệ thống phuộc USD KYB 37 mm hứa hẹn mang lại cảm giác lái mượt mà và kiểm soát tốt.
Ở bên cạnh, thiết kế bình xăng Xtreme 160R 4V được thiết kế lại mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ hơn, và việc bổ sung thiết kế yên xe tách biệt mang đến nét thể thao, tinh tế cho mẫu xe mang thương hiệu Ấn Độ.
Hero Xtreme 160R 4V có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.029 x 793 x 1.052 mm, chiều dài cơ sở là 1.333 mm, khoảng sáng gầm xe 165 mm, trọng lượng không tải 146 kg và dung tích bình xăng 12 lít.
Xtreme 160R 4V lăn bánh trên bộ vành đúc ở cả 2 bánh với phanh đĩa ở cả bánh trước và sau, được hỗ trợ bởi công nghệ chống bó cứng phanh ABS kênh đơn. Xe có ba tùy chọn màu sắc nổi bật gồm: Kevlar Brown, Matte Slate Black White và Shooting Night Star.
Các trang bị nổi bật trên Hero Xtreme 160R 4V vẫn giữ nguyên: Xe có bảng điều khiển LCD có hỗ trợ kết nối Bluetooth để nhận cuộc gọi và thông báo tin nhắn, dèn pha LED Droid và đèn hậu LED, ống xả thể thao nhỏ gọn, công tắc ngắt động cơ và đèn báo nguy hiểm, cảnh báo phanh khẩn cấp…
Về vận hành, Hero Xtreme 160R 4V được trang bị động cơ 163,2cc, xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng không khí-dầu, phun nhiên liệu theo tiêu chuẩn BS6. Động cơ có thể tạo ra công suất tối đa 16,9 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,6 Nm tại 6500 vòng/phút.
Động cơ 4 van mới này mang lại hiệu suất tăng cường, tạo ra công suất lớn hơn 1,5 mã lực và mô-men xoắn lớn hơn 0,6 Nm so với mẫu 160R trước đó. Động cơ được kết hợp với hộp số 5 cấp.