- Giá không thể rẻ hơn, Suzuki Satria F150 2020 'ăn đứt' cả Honda Winner X và Yamaha Exciter
- Honda Cub 50 độ đẹp tuyệt đỉnh đậm chất miền Tây mộc mạc
- Quyết đấu Yamaha MT-03, Honda ra mắt Honda CB300R đẹp lung linh mà giá cực mềm
- Honda Rebel 250 và Rebel 500 2020 lộ diện khiến người dùng 'thấp thỏm' ngóng chờ
Thông tin được tiết lộ nhiều nhất có lẽ là mức giá siêu rẻ so với Battista của dòng SUV này. Mức giá của xe được dự kiến là dao động từ 320.000 USD (tương đương 7.423.918.600 đồng) trong khi Battista có mức giá tối thiểu 2,2 triệu USD/chiếc (tương đương 51.039.440.381 đồng).
Theo Auto Express, từ khởi điểm là hãng thiết kế, Pininfarina đã nâng tầm thành một hãng xe riêng từ năm 2019. Cạnh tranh với Lamborghini Urus, Pininfarina đang gấp rút thúc đẩy tiến độ cho sự ra mắt chính thức của một dòng crossover hạng sang mới sau Battista.
Pininfarina đã phát triển riêng một khung gầm mà dòng tên hoàn toàn mới cho mẫu crossover này kết hợp cùng Bosch Engineering và Benteler. Ngoài tiết lộ từ CEO Micheal Perschke hồi tháng 9 đó là nó "được chỉnh sửa đặc biệt để nhắm tới 2 hạng mục sang trong và hiệu suất kết hợp cùng công nghệ điện hóa" thì thương hiệu đến từ Italia chưa đưa thêm một thông tin “mật” nào khác.
Dựa trên ảnh phác thảo của Pininfarina, có thể nhận ra khung gầm này sử dụng ắc quy 100 – 125 kWh gắn dưới sàn và mô tơ điện riêng cho mỗi trục. Tầm hoạt động của ắc quy tối đa dao động trong mức 600 km.
Tuy nhiên, vì hãng không có dây chuyền riêng nên vẫn trong giai đoạn tìm kiếm tối tác lắp ráp cho mẫu xe riêng của mình. Trước đó Battista được lắp ráp cực kỳ thủ công.
Theo dự kiến, xe sẽ được bán chính thức vào năm 2021 sau khi ra mắt toàn cầu vào năm sau.
Exciter 135 độ tất tay với bộ phụ tùng để đời khiến dân chơi phải 'thổn thức'
(Techz.vn) Yamaha Exciter 135 5s với phong cách Lc135, nổi bật và tăng hiệu năng nhờ trang bị khá nhiều đồ chơi.