- Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ bán 'xế hộp' tâm huyết Bentley Bentayga First Edition
- Hé lộ thời điểm kết thúc vụ ly hôn thế kỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo
- Động thái mới của bà Thảo trước phiên tòa ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ
- Giữa tâm bão ly hôn, Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ nhận tin vui từ Bộ
Tại sao phải độ xe:
• Lý do thứ nhất nằm ở hãng xe. Bản thân hãng xe khi thiết kế ra một chiếc xe nào đó đều cố tình làm cho chiếc xe đó có cái gì đó chưa hoàn hảo.
• Lý do thứ hai nằm ở người dùng. Không có cái gì có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Con mắt thẩm mỹ của người dùng cũng hoàn toàn không đồng nhất. Chính vì thế mà người dùng luôn muốn thay đổi cái xe tiêu chuẩn theo ý thích của mình để thõa mãn nhu cầu của bản thân.
Ưu - nhược điểm của độ xe:
- Độ kiểng:
• Ưu điểm: Tăng tính thẩm mỹ của xe. Làm cho xe đẹp hơn (ít nhất là trong con mắt chủ xe).
• Nhược điểm: Thẩm mỹ tùy thuộc từng người nên với người khác thay đổi đó lại làm cho xe xấu đi. Những thay đổi này sẽ làm cho xe mất zin, nếu sau này có nhu cầu sang nhượng thường xe sẽ bị mất giá (so với xe zin).
- Độ máy:
• Ưu điểm: Tăng công suất máy. Mang lại hiệu năng tăng tốc, max speed cao hơn.
• Nhược điểm: Giảm độ bền của máy móc. Chăm sóc cũng như bảo trì cực khổ và tốn thời gian, tiền bạc hơn. Khi bán sẽ mất giá hơn xe zin (trừ trường hợp bán cho người cùng đam mê độ xe).
KẾT LUẬN: Việc thay đổi từ độ kiểng hay độ máy sẽ khiến chiếc xe trở nên khác biệt hơn so với xe zin, cho người lái hay người xem một cảm giác mới lạ đầy phấn khích. Tuy nhiên tại một thời điểm nào đó bạn sẽ cảm thấy nhàm chán bởi chất lượng hay sự bền bỉ nó mang lại không như zin, chính vì vậy mà các biker chơi xe thường có câu nói đi vào lịch sử độ xe là “Đỉnh cao của độ xe là về zin”.
'Cá mập' Exciter 150 lên bờ khiến tất cả dân chơi Việt phải khiếp sợ
(Techz.vn) Màn lột xác ấn tượng với bộ cánh chuyển màu mang hình ảnh con "Cá mập" hung tợn cùng với hàng loạt đồ chơi giá trị được trang bị của chiếc Exciter 150.