- Siêu cuốn hút với Exciter 150 độ không kiêu sa nhưng vẫn khiến người khác phải ngước nhìn
- Exciter 135 độ khiến tất cả phải trầm trồ với bộ đồ chơi cực khủng
- Sonic 150 độ đẹp hơn cả Exciter khiến ai cũng ngất ngây
Đầu tiên, những thay đổi đáng kể của Yamaha MT-03 2020 đều tiến bộ và hiện đại hơn phiên bản cũ. Phải kể đến hệ thống đèn LED mà MT-03 2020 được sử dụng từ đèn hậu, đèn pha đến đèn tín hiệu. Hệ thống đèn LED này là mới nhất và tinh vi nhất từ Yamaha Indonesia. Không chỉ bắt mắt hơn về thiết kế, đèn LED giúp MT-03 phiên bản mới tiết kiệm điện và chiếu sáng tốt hơn.
Chia sẻ từ mẫu R-3, MT-03 2020 trang bị cụm đồng hồ kĩ thuật số hiện đại định dạng full LCD bao gồm các thông số cần thiết giúp lái xe có quan sát tốt hơn.
Hệ thống treo trước được nâng cấp. Nếu ở phiên bản cũ là dạng ống lồng thì phiên bản mới ở dạng hành trình ngược với vỏ bọc cứng màu đen, tăng độ thể thao và giảm shock tốt hơn. Để tạo sự nam tính, ghi đông MT-03 2020 cũng đã được Yamaha làm mới, với vị trí để tay rộng hơn. Do đó, tư thế ngồi đậm chất thể thao và điều khiển dễ dàng.
Bình xăng của MT-03 2020 cũng được tinh chỉnh lại mang theo thiết kế hầm hố hơn. Trong khi hệ thống tương tự hệ thống Ram-Air trên các mẫu MT-09 / MT-10 thì vị trí nắp bì nh xăng giống MT-Series. Ngoài ra, còn được trang bị công nghệ Air Scoop để giảm nhiệt độ của bình xăng trong suốt quá trình xe hoạt động.
Về động cơ vẫn là động cơ 2 xi lanh DOHC, dung tích 321cc, sản sinh công suất tối đa 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 39.6Nm. Cải tiến duy nhất là hệ thống chống trượt khi dồn số gấp Slipper Clutch đã xuất hiện trong phiên bản MT-03 2020.
Phần đuôi xe không đổi so với MT-03 phiên bản cũ tuy đã bỏ tay xách ở phía sau.
Hiện Yamaha MT-03 có 3 màu sắc tùy chọn Ice Flou (Xám), Icon Blue (Xanh) và Midnight Black (Đen) và chưa cung cấp giá bán.
Trang bị hàng loạt công nghệ mới, Yamaha NMAX 2020 khiến dân tình phát sốt
(Techz.vn) Dòng xe NMAX của Yamaha phiên bản 2020 chuẩn bị được trình làng với nhiều công nghệ tối tân đi kèm với diện mạo thiết kế hoàn toàn mới.