- Vietnam Motor Show 2019: Vinfast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng 'góp vui' với 3 siêu phẩm mới
- Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng Vingroup đặt mục tiêu cực cao, muốn đưa bóng đá Việt vươn tầm thế giới
- Hé lộ lý do giúp Honda đè bẹp Yamaha, 'độc chiếm' thị trường Việt Nam
- Lắp nhầm túi khí, Honda Civic và CR-V triệu hồi khẩn cấp tại Việt Nam
Đầu đèn hạ thấp của Winner X
Thiết kế mới này của Winner X trông rất giống một chiếc tay ga cùng hãng, chưa tạo nên được điểm nhấn riêng. Hơn nữa, điều này có vẻ như làm mất đi dáng vẻ quen thuộc của một chiếc Underbone vốn có.
Xe nào mà chẳng có những điểm yếu đúng không anh em? Quan trọng là mình thích chiếc nào thì mang về, tự bản thân sẽ phù phép để chiếc xe hoàn thiện hơn là được.
Dù mới ra mắt nhưng vị trí đèn pha trên Honda Winner X đang khiến anh em chơi xe tranh luận sôi nổi.
Winner X chỉ có một kênh ABS
Mặc dù theo nguyên tắc thì phanh trước vẫn là bộ phận chính khi giảm tốc, việc buộc lựa chọn 1 trong 2 để làm ABS mà chọn phanh trước là hợp lý.
Tuy nhiên thói quen của nhiều người dùng không chịu thay đổi nên thay đổi này của xe trở nên hơi vô dụng.
Xi-nhan
Đèn xi nhan cả trước và sau đều chìa ra, rất khó để tránh chuyện va quẹt gây gãy rất dễ xảy ra.
Yên xe
Phần yên xe vẫn quá dốc nên hay có xu hướng trượt lên phía trước mỗi khi phanh gấp, thêm cái nữa là yên sau vẫn thiết kế cao nên việc chở người khi đi xe cũng sẽ gây nhiều áp lực cho người lái.
Ốp đầu Winner X
Ốp đầu thiết kế hơi xấu, thay vì vuốt nhọn theo phần đầu xe thì Honda làm lại lõm ở giữa, nhìn có hơi mất thẩm mỹ. Đây có thể là phần được các biker dễ thay đổi nhất khi độ xe.
Mão đầu được thay thế trông đẹp hơn rất nhiều
Yamaha Exciter 135 độ phong cách siêu nhân Bạc 'đốn tim' dân chơi xe
(Techz.vn) Chiếc Yamaha Exciter 135 độ dưới đây được phối màu với độ thẩm mỹ rất cao, kết hợp cùng dàn đồ chơi đỉnh được trang trí vô cùng hài hòa đã 'đốn tim' biết bao con tim đam mê xe độ.