Đời sống

The Sentry P quận 2- Địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm chất lượng nhất

The Sentry P quận 2- Địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm chất lượng nhất

Các tiêu chí lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo

Vị trí tọa lạc

Vị trí tọa lạc là điều thiết yếu khi tiến hành khảo sát, lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo tại tphcm. Vị trí tổ chức hội thảo thuận tiện sẽ gia tăng tỷ lệ tham gia của khách mời cũng như giảm thiểu được tình trạng đi trễ.

Các hội thảo lớn, mang tầm cỡ quốc tế hoặc có những khách mời đến từ nhiều nơi khác nhau nên cân nhắc lựa chọn địa điểm tổ chức gần sân bay, khách sạn hoặc trên các tuyến đường mà khách mời dễ dàng di chuyển đến. Với các hội thảo được tổ chức dành cho khách mời sống tại TPHCM, nên chọn các trung tâm, quận thuận tiện di chuyển, ít tắc đường.

Chi phí, thời gian tổ chức sự kiện

Với nhiều lý do, thời gian tổ chức sự kiện có thể bị kéo dài, đa phần các địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM đều tính thêm phí khi sự kiện kéo dài quá thời gian quy định. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn địa điểm tổ chức hội thảo đúng đắn và thỏa thuận kỹ lưỡng luôn có giải pháp hạn chế tối đa rủi ro, giảm phát sinh thêm chi phí ngoài ý muốn.

dia-diem-to-chuc-hoi-thao-1-1695185140.png
 

Không gian thiết kế

Không gian thiết kế của hội thảo thể hiện bộ mặt của toàn bộ sự kiện, là ấn tượng chính cần được lưu ý. Không gian càng hiện đại, sang trọng sẽ càng thể hiện được tính chuyên nghiệp, đẳng cấp của hội nghị.

Sức chứa tối đa

Sau khi chọn được địa điểm tổ chức hội thảo, bước tiếp theo bạn cần làm chính là chọn sảnh. Tùy theo phương thức tổ chức của từng hội thảo, cách bày trí mong muốn mà sức chứa tối đa sẽ khác nhau. Hãy tham khảo thêm lượng thức ăn được sử dụng tại các buổi hội thảo đã tổ chức trước đó để thỏa thuận với địa điểm sự kiện về phần ăn tối thiểu cần đặt. Việc này sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí để dành cho các dịch vụ tại địa điểm tổ chức cũng như giảm bớt lượng công việc cho đơn vị tổ chức.

The Sentry P quận 2 - Sự lựa chọn hoàn hảo tổ chức hội thảo quan trọng

Những lý do bạn nên chọn The Sentry P quận 2 cho buổi hội thảo là:

  • Vị trí: The Sentry nằm tại vị trí đắc địa ngay quận 2 TPHCM gần nhiều địa điểm quan trọng, tiện ích và dịch vụ hấp dẫn.
  • Sức chứa: The Sentry có thể cung cấp nhiều loại không gian để tổ chức các cuộc hội thảo khác nhau, tùy theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà sức chứa có thể lên đến 300 người.
dia-diem-to-chuc-hoi-thao-2-1695185191.png
 
  • Cơ sở vật chất: The Sentry có cơ sở vật chất đồng bộ, đầy đủ tiện nghi và hiện đại nhất. Có điều hòa trung tâm, máy phát điện dự phòng hoạt động với công suất 100%, hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7. Ngoài ra, còn có khu vực tiếp khách, khu vực làm việc chung, máy photocopy tại khu sử dụng chung,...
  • Trang thiết bị: The Sentry sở hữu trang thiết bị hiện đại, đầy đủ cho các nhu cầu tổ chức hội thảo. Có wifi tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, tổng đài nội bộ riêng và chuyển tiếp cuộc gọi. Có nội thất đầy đủ tiện nghi riêng cho từng không gian tổ chức hội thảo cùng thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu cho phòng họp.
dia-diem-to-chuc-hoi-thao-3-1695185191.png
 
  • Dịch vụ đi kèm: The Sentry còn có bộ phận lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp và phục vụ khách hàng, quý đối tác. Có nhân viên đại diện cho doanh nghiệp sẽ xử lý các công việc trong phạm vi cho phép tại văn phòng. Có dịch vụ miễn phí trà, nước, cà phê. Có dịch vụ sử dụng phòng họp miễn phí, sử dụng khu vực tiếp khách, sử dụng khu vực làm việc chung, máy photocopy,...
  • Giá cả: Giá cả tại The Sentry cực kỳ hợp lý, cạnh tranh so với các không gian tổ chức hội thảo khác trong khu vực. Giá thuê sẽ phụ thuộc vào loại hình không gian tổ chức hội thảo, thời gian thuê, điều kiện, diện tích…

 

3 tính năng độc đáo trên Zalo mà người dùng lâu năm cũng không biết, ai cũng nên trải nghiệm 1 lần

Là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí nên Zalo đang ngày càng trở nên phổ biến. Tích hợp trên ứng dụng này còn có rất nhiều tính năng hữu ích mà không phải ai cũng biết. Hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm cho các bạn 4 tính năng cực kỳ thú vị và hữu ích trên Zalo qua bài viết dưới đây.